Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "đang tập trung ráo riết cho vụ kiện" nữ doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả nữ CEO và khẳng định người phụ nữ này vu khống, bịa chuyện.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Anh cho biết "đang tập trung ráo riết cho vụ kiện". "Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình", nam ca sĩ khẳng định. Bên cạnh đó, anh cảnh báo một số clip đang "viral" trên mạng xã hội về mình là sản phẩm giả mạo, cắt ghép.

dam-vinh-hung-01

Cách đây không lâu, nữ đại gia nổi tiếng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng số iền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà đồng thời cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không trình bày sự thật với công chúng.

Đáp lại lời thách thức của nữ doanh nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức lên tiếng. Anh viết: "Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về con người của cô. Cô lươn lẹo, lưu manh, lật lọng trong việc khiêu khích tôi và lôi kéo đám đông. Tôi thách cô tung ra 1,9kg giấy sao kê của số tiền 96 tỷ đồng? Cô bẻ lái qua vấn đề khác? Thật là trẻ con.

Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

dam-vinh-hung-02

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch.

Lời thách đấu này là của riêng Đàm Vĩnh Hưng tôi và cô, không phải đại diện cho bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nên đừng lôi kéo những nghệ sĩ khác để tạo hiệu ứng truyền thông bẩn. Cô đang nghĩ mình là ai vậy? Tự cho mình quá nhiều quyền hành nay ra lệnh này, mai ra thời hạn kia? Với tôi, cô HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ 1 TƯ CÁCH GÌ để yêu cầu TÔI hay nghệ sỹ khác phải làm theo cô mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link