Con trai Hoà Minzy ngày đầu đi học diện sơ mi trắng như soái ca, có "cô giáo như mẹ hiền" hộ tống

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh về ngày đầu tiên đi học của con trai Hoà Minzy đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Mới đây, Hoà Minzy đăng tải loạt ảnh về ngày đầu tiên đi học tại gia của quý tử nhà mình ngày tựu trường. Nhóc tỳ diện nguyên cây đồ đi học gồm quần xanh và áo sơ mi trắng với vẻ mặt háo hức, rạng rỡ cùng nụ cười siêu yêu. 

hoaminzy1

Bản thân Hoà Minzy cũng diện áo dài trắng thướt tha. Hoà Minzy vừa làm mẹ, vừa làm giáo viên của con. Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của netizen. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục khen ngợi 2 mẹ con.

hoaminzy2

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Trước đó, cô đăng tải loạt hành động siêu dễ thương và thông minh của bé Bo. Khi Hoà Minzy hỏi: "Con nhớ bố không?", Bo ngay lập tức trả lời: "Có". Qua cuộc hội thoại giữa hai mẹ con, cư dân mạng biết được thiếu gia Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc".  Đặc biệt khi mẹ gợi ý gửi lời tới bố Hải, bé Bo nhanh chóng khích lệ: "Bố Hải cố lên".

Bé Bo còn biết quan tâm cho nhiều người khác: “Mọi người giữ gìn sức khoẻ nha. Cố gắng lên nha". Sau khi xem xong clip, ông xã của Hoà Minzy lại bật khóc vì xúc động. Được biết, thiếu gia Minh Hải đang "kẹt" ở Úc vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link