Giữa ồn ào sao kê tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bị ai đó phản bội

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nam ca sĩ ngay lập tức nhận được sự bàn tán từ công chúng. Nhiều người không biết Đàm Vĩnh Hưng đang muốn ám chỉ đến ai.

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng "tuyên chiến" với nữ CEO và yêu cầu bàtung ra 1,9 kg giấy sao kê như đã nói, nếu sai sự thật, anh sẽ lấy một viên kim cương giá trị nhất của bà. Sau vài ngày im ắng thì mới đây, nam ca sĩ bất ngờ có bài đăng trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người tò mò. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cám ơn đến ai đó vì bị phản bội.

Giọng ca 7X bày tỏ: "Tôi thì luôn cám ơn sự bẽ bàng khi nhận ra một phản bội nào đó! Thật sự cám ơn vì sẽ không bị lún sâu hơn với họ! Còn bạn thì sao?". Không biết Đàm Vĩnh Hưng đang muốn ám chỉ đến ai nhưng cư dân mạng vẫn không buông tha cho anh khi liên tục bình luận nói về việc sao kê. 

damvinhhung1

Trước đó, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip gây xôn xao. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời trần tình về ồn ào liên quan đến nữ CEO Đại Nam, tuy nhiên với một tâm thế khác, nhẹ nhàng và không còn gay gắt nữa. 

Anh nói trong đoạn clip: "Chuyện mình làm cứ làm, nói vậy là được rồi, đủ hay rồi. Không nên nói nhiều, mình đã bày tỏ những gì muốn nói thì thôi. Với thật sự là cũng có thời gian, chúng tôi khá là thân, chứ không phải xa lạ gì, cũng không phải kẻ thù, nên cứ vọc qua vọc lại không có gì hay hết. Mình nói như vậy thì chị cũng đã lui một bước rồi, thì thôi mình đừng ăn nhây, làm chuyện không đáng và cứ xông tới, đó không phải kiểu của tôi. 

damvinhhung2

Hôm nay tôi đội vương miện "Hoa hậu thân thiện" chút nhé, vẫn hi vọng một ngày nào đó, mình vẫn chat lại như chưa, nói chuyện lại với nhau, tâm sự chuyện gia đình của em làm sao, khó khăn thế nào rồi chị khuyên ra sao... Em vẫn mong có ngày đó trở lại, okay? Không sao hết, lỗi gì bỏ qua được thì bỏ qua, chuyện đó nhỏ xíu à chị! Em đang nói nghiêm túc để nếu fan của chị xem được cũng hiểu, không nên bới móc lại chuyện cũ, cái gì qua rồi thì cho qua luôn". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link