Xuất hiện bình luận của tài khoản Lê Công Vinh đáp trả antifan khi bị nhắc về chuyện từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Netizen đang lan truyền hình ảnh bình luận được cho là của Công Vinh giữa ồn ào từ thiện.

Những ngày qua vấn đề nghệ sĩ và sao kê từ thiện đang là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại. Một số nghệ sĩ bị réo tên trong đó có vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Tối muộn ngày 5/9 vừa qua, Công Vinh đã trực tiếp lên livestream để nói về tin đồn "ăn chặn" số tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung.

Giữa ồn ào, MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh bình luận được cho là của Công Vinh khi đáp trả antifan. Trong clip TikTok của tài khoản có tên Lê Công Vinh, một dân mạng đã nhảy vào mỉa mai: "Không sao đâu anh chị, kệ họ đi anh chị ơi. Họ có nói thế nào em cũng tin là anh chị có ăn tiền từ thiện mà". Có người dùng avatar cầu thủ Công Vinh đã đáp trả một cách nhẹ nhàng: "Cảm ơn em".

congvinh1

Netizen lập tức bình luận rôm rả, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều hướng. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là bình luận được cắt ra từ tài khoản TikTok ảo không phải tài khoản chính chủ của Công Vinh. Cả Công Vinh và Thuỷ Tiên đều không sử dụng TikTok.

Trước đó anh chia sẻ: "Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội. Chúc mọi người bình an vượt qua đại dịch nhanh chóng".

"Tôi cũng mong muốn ổn định, vì giờ đang còn dịch nhà nào ở yên nhà đó. Và sắp tới hi vọng hết dịch sớm tôi mong muốn mời cô cũng như những người mà muốn quan tâm đến số tiền này sẽ cùng đến ngân hàng. Sẽ livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền của vợ chồng tôi trong tài khoản để hỗ trợ miền Trung là bao nhiêu tiền, có đúng là số tiền 177 tỷ có đúng hay không.

congvinh2

Và ai đã chuyển tiền vào và chi cho địa điểm nào thì đều mọi người biết rõ. Và thực sự nói với mọi người rằng làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, cũng như mọi người đã tin tưởng chúng tôi gửi tiền vào để vợ tôi thay mặt mọi người đi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Có lẽ đây là đều đáng quý, chúng tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cho người dân. Và nói mọi người nghe chúng tôi có được ngày hôm nay là đổ mồ hôi sôi nước mắt và cả máu để có sự nghiệp như bây giờ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link