Đàm Vĩnh Hưng chơi sang, chi tiền "khủng" tậu xế hộp loại dành cho các nguyên thủ trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe chiếc xế hộp vừa tậu - loại dành cho các nguyên thủ trên thế giới.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh anh chụp cùng chiếc xe hơi đắt đỏ vừa tậu. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Hello America! Cuối cùng cũng đã gặp được nhau. Các em về với đội anh, nhất định các em sẽ toả sáng rực rỡ con bà Nở". 

Được biết, đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ. Ngoài ra, dòng xe này có khả năng chống đạn tốt, nội thất đầy đủ, tiện nghi, đều thuộc hạng sang, đắt tiền.

Empty
Empty

Rất nhiều người thích thú và không khỏi ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, không ít fan tò mò hỏi, "Xe của anh à", "Anh ấy giàu quá",... Thế nhưng, đáp lại thắc mắc đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho rằng, "Xe của anh chị anh" nhưng cộng đồng mạng đồn đoán đó chỉ là lời nói đùa của nam ca sĩ mà thôi.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và nhân dịp này có thể anh sẽ đưa hẳn "xế hộp" về cùng. Bởi trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ việc sẽ mang xe về Việt Nam vào tháng 6.

Bên cạnh độ giàu sang, nhiều fan hâm mộ cũng tò mò chuyện riêng tư của nam ca sĩ. Vì lẽ đó mà Đàm Vĩnh Hưng đành phải thừa nhận anh đã có người yêu hơn 1 năm.

dvhanh-tp-217-ngoisaovn-w2048-h1367-1516-1822

Anh chia sẻ, "Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tết Tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng".

Dù người yêu ở nước ngoài nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề cô đơn, bởi anh luôn có những người bạn thân đồng hành, chia sẻ buồn vui trong công việc và cuộc sống. "Nhìn cái mặt Hưng đi, ai cũng nói đang yêu hay sao mà trẻ và rạng rỡ quá. Vâng đúng vậy, Hưng có niềm vui riêng nên thấy mọi thứ dễ chịu, yêu đời và đỡ cộc cằn trong tính cách"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link