Mỹ Tâm lần đầu thú nhận lý do từ chối tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Sau mối tình đơn phương kéo dài bao năm của Đàm Vĩnh Hưng, cuối cùng Mỹ Tâm cũng lên tiếng hé lộ lý do khiến cô từ chối tình cảm của nam ca sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mỹ Tâm đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện riêng tư của bản thân cũng như mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. "Họa mi tóc nâu" cho biết, cách đây vài năm, "Ông hoàng nhạc Việt" từng công khai theo đuổi cô trên khắp các mặt báo, thậm chí, anh còn “tấn công” dồn đập từ ngoài đời cho đến sân khấu, nhiều đến mức... cả đất nước này đều biết Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm. Lúc đó, nữ ca sĩ cho biết, cô cũng có một sự xúc động nhẹ với tình yêu cuồng nhiệt của Mr Đàm.

Nhưng một thời gian sau, Mỹ Tâm bắt đầu nhận ra giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng có quá nhiều điểm khác biệt nên không thể đến với nhau.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên. Có lẽ anh Hưng cũng nhận ra tôi bắt đầu giữ khoảng cách nên ở những lần gặp sau, anh ấy bắt đầu lờ đi và không còn “tấn công” tôi như trước nữa" - Mỹ Tâm tiết lộ.

Trước lời chỉ trích "nhẫn tâm", Mỹ Tâm khẳng định, cô không hề nhẫn tâm. Ngoại trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, đến tận bây giờ, giọng ca "Đâu chỉ riêng em" vẫn rất quý và thương "đàn anh" như một người anh thân thiết trong nghề.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Mỹ Tâm cho biết, tình yêu của cô vẫn rất bình thường.

Nữ ca sĩ bày tỏ, "Tôi ít nói về chuyện tình cảm không có nghĩa là tôi bị thất tình, bị “ đá” hay vì người yêu của tôi có vấn đề gì. Tôi vẫn yêu rất nhiều đấy thôi, chỉ là tôi không thích khoe khoang chuyện riêng tư trước công chúng.

Tôi hiểu bất cứ ai khi yêu cũng đều muốn nói cho cả thế giới biết về người yêu của họ. Nhưng có lẽ tính tôi hơi khác người một chút, yêu đương thì chỉ cần 2 người biết là đủ, còn người ngoài nghĩ gì, đồn đoán ra sao, tôi không mấy bận tâm".

Đồng thời, Mỹ Tâm cho biết, cô chưa muốn công khai danh tính người yêu.

Empty

"Thú thật, điều khiến tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất lúc này là tìm được người yêu tốt và thực sự hiểu mình. Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao, nhưng trong suốt 36 năm sống trên đời, tôi từng gặp và yêu rất nhiều người, và may mắn thay, tất cả trong số họ đều dành cho tôi tình cảm rất chân thật, không vụ lợi, tính toán. Họ đến với tôi vì thực sự yêu con người thật của tôi, chứ không phải vì tôi là một ca sĩ nổi tiếng.

Tôi không phải là người giỏi ăn nói, nhưng sâu trong thâm tâm của tôi, lúc nào tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và cư xử thật tử tế với những người cũ, lẫn người mới đã đi qua cuộc đời mình" - Mỹ Tâm nói.

Ngoài ra, người đẹp khẳng định, "Nếu một ngày nào đó bạn đọc báo và thấy có người hê lên rằng: “Tôi và Mỹ Tâm từng yêu nhau, chúng tôi từng có thời gian rất mặn nồng” thì chắc chắn những người ấy không bao giờ nằm trong danh sách của tôi. Chỉ những người nào thật sự yêu tôi, chấp nhận vì tôi và giữ kín mối quan hệ chỉ có hai người biết, đó mới là tình cảm chân thật và đáng trân quý hơn cả tỉ lần so với những thứ khác".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từ lâu vẫn luôn khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai người. Mỗi lần đối mặt, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, yêu mến. Mr Đàm từng không ngần ngại khẳng định "chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ" nhưng đáp lại nữ ca sĩ chỉ im lặng cho qua./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link