Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn tuyên bố cực căng khi bị kẻ xấu làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng về việc bị giả mạo tài khoản facebook đang khiến fan hâm mộ xôn xao.

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc tài khoản Facebook bị giả mạo, anh khẳng định rõ ràng đây không phải là Facebook cá nhân và cũng không liên quan gì đến mình và công ty.

"Đừng bị nó dẫn dụ và sẽ kéo theo nhìu hệ luỵ khác như lừa đảo tiền bạc, hack tài khoản hoặc dụ cho đông người theo dõi sau đó sẽ bán trang cho ai muốn kinh doanh mà có sẵn lượt khách hàng theo dõi sẵn, rồi lúc đó sẽ đổi sang tên cá nhân hay thương hiệu nào đó của người mua lại trang giả mạo này!  Các fans hãy báo cáo nó. Công ty Hưng cũng đã gửi cho công ty hợp tác cũng như đại diện Facebook tại Việt Nam để loại trừ kẻ gian giả mạo này", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đanh thép.

dvh

Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, đông đảo khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước việc giả mạo này, đồng thời cho biết sẽ báo cáo để giúp anh báo cáo trang này.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ không ít lần vướng vào tranh cãi. Như vừa qua anh khiến dân tình hoang mang về việc dựng chiếc ghế như ngai vàng. Đàm Vĩnh Hưng lý giải đây thực chất là chiếc ghế cắt tóc được đội ngũ sáng tạo của anh thiết kế để nói về anh.

335644249_1170401146976553_7661677998570289705_n-ngoisaovn-w1253-h1558

"Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ".

Về tựa đề phim gây tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi xin khẳng định rằng, mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì tôi rất trân trọng và biết ơn.

Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về tôi, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' với tiếng Anh của dự án họ dùng là 'The King' có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim”. Qua đó, nhắc nhớ câu chuyện nam ca sĩ bắt đầu mưu sinh với công việc thủa cơ hàn và khi thành công, anh cũng không bao giờ quên đi quá khứ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link