Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng nghẹn lòng khi viết tâm thư gửi mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trong một vài phút tâm sự đêm khuya, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô cùng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" lại gây xúc động với dòng tự sự ngắn đêm xuống khi anh vừa đáp chuyến bay đi diễn xa về.

dvh

Nam ca sĩ tâm sự: "Một chuyến bay đêm.... Từ trên lầu... Bấm thang máy xuống tầng 1...chui vào bóng đêm hôn con trai mười mấy cái mà con vẫn không biết gì... vì đã ngủ...

Xuống tầng nữa ghé phòng Má xem sao... Cũng ngủ rồi... Lâu lắm rồi con mới xoa tay Má lâu như vậy... Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc...

Đứng nhìn thêm chút nữa... Nhìn xuống chân Má đã không còn phù nữa...trong lòng thấy mừng. Cúi xuống hôn chân Má 3 lần rồi bước đi...

dvh1

Lúc đó con tự hỏi Má đã từng có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc không? Có được bao lâu? Vì trước đó con không biết ! Nhưng từ khi con nhìn nhận được mọi thứ thì có lẽ là những ngày tháng đó vô cùng xa xỉ và quá đắt tiền đối với Má..... Con đi đây... Mưa to lắm, hy vọng Má sẽ ngủ ngon hơn mọi ngày...".

Giữa năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng khiến cả showbiz dậy sóng khi công bố việc nợ nần của mẹ suốt 20 năm. Anh khẳng định nhiều năm qua anh phải trả nợ thay mẹ.

Anh từng tâm sự trên sân khấu hào nhoáng, được khán giả tung hô nhưng bước về nhà nam ca sĩ phải đối diện với cảm giác trống rỗng, buồn bã. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay ít có bữa cơm thân mật với mẹ vì những mâu thuẫn liên quan đến nợ nần, bài bạc.

dvh2

Khi cho ra mắt MV Mẹ Việt Nam của nam ca sĩ khiến nhiều người thắc mắc. Trong buổi trao quà tặng cho công nhân khó khăn trước thềm năm mới, Đàm Vĩnh Hưng lý giải: "Gia đình tôi đã bình yên trở lại, không có thêm bất kỳ sóng gió nào từ cuối năm 2017. Đó là nguồn cảm hứng để tôi hát về mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link