Sau cú sốc tinh thần ly hôn, Nhật Kim Anh bất ngờ trở lại với hình ảnh mới đầy khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày mệt mỏi vì đổ vỡ hôn nhân, đến nay người hâm mộ mới thấy Nhật Kim Anh trở về với cuộc sống vui vẻ bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh cùng mẹ ruột đi du lịch Châu Âu sau nhiều ngày vượt qua cú sốc ly hôn. Đến nay người hâm mộ mới thấy nụ cười cô đã trở lại. Cô viết: "Nắm tay dẫn Mẹ đi khắp thế gian. Love Mom ( Yêu mẹ rất nhiều)".

Bỏ qua tất cả những buồn phiền, chuyến đi Châu Âu giúp cô xả stress.

Bỏ qua tất cả những buồn phiền, chuyến đi Châu Âu giúp cô xả stress.

Empty
Empty
Empty
Bố mẹ chính là nguồn động lực an ủi lớn nhất của cô.

Bố mẹ chính là nguồn động lực an ủi lớn nhất của cô.

Những ngày vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi chia sẻ cô thường xuyên bị chồng cũ cản trở việc gặp con suốt thời gian dài.

Empty

Cách đây vài ngày, Nhật Kim Anh chia sẻ nỗi nhớ con khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đáng chú ý, sau khi nữ ca sĩ than nhớ con trên trang cá nhân, chồng cũ của cô lại thoải mái đăng tải hình ảnh cùng con trai đi cắt tóc chuẩn bị đón Tết Đoan Ngọ.

Empty

Nhiều fan hâm mộ tỏ thái độ tiếc nuối trước sự tan vỡ của vợ chồng nữ ca sĩ. Nhiều người bình luận hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp vì con trai, tuy nhiên, Bửu Lộc chỉ thả trạng thái cảm xúc "buồn" mà không trả lời sự thúc giục của fan.

Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô đã trằn trọc suy nghĩ rất nhiều. Cô từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng suốt thời gian dài. Thế nhưng càng nhẫn nhịn thì chồng doanh nhân càng lấn tới, khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn chịu đựng.

nka7

"Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con đi đây đi đó chơi, nhưng anh không đồng ý, chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link