Showbiz 4/3: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn chi 20 tỷ điều trị ở Mỹ, Nhã Phương than thở về Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, hôm 21/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khi trình diễn trên sân khấu ở Mỹ. Những chia sẻ của Nhã Phương về Trường Giang khiến dân tình chú ý.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ đã bay về Việt Nam vào tối 24/2. Hiện tại, anh tiếp tục tịnh dưỡng, theo dõi tình hình của vết thương ở chân. 

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ đã bay về Việt Nam vào tối 24/2. Hiện tại, anh tiếp tục tịnh dưỡng, theo dõi tình hình của vết thương ở chân. "Hiện tại, anh Đàm Vĩnh Hưng đã được chỉ định nằm yên trên giường, không để động vết thương làm ảnh hưởng đến quá trình bình phục", phía nam ca sĩ cho hay. Về tin đồn "ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải chi 20 tỷ đồng để chữa trị chân ở Mỹ" đang lan truyền trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ cho biết đây chỉ là thông tin được dân mạng phỏng đoán.

 

 Nhã Phương được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Cô cho biết công sức tập luyện gần như theo sông theo biển: 

 Nhã Phương được Trường Giang nấu nhiều đồ ăn ngon. Cô cho biết công sức tập luyện gần như theo sông theo biển: "Chạy 5km, leo núi 9km vừa xuống núi chồng rủ đi ăn 5 gỏi cuốn, 1 dĩa gỏi, nhiều các loại chè, chè bắp, chè thưng, chè trôi nước, chè đậu ván, chè khoai mì nước cốt dừa... Chưa kể tặng kèm bánh bao 69, rồi giảm cân cùng nhau dữ chưa". Khi về đến nhà, Nhã Phương còn chứng kiến chồng chế biến những món ăn đẹp mắt để ăn cơm tối.

 

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới diện một chiếc váy dài và có những chi tiết xuyên thấu. Tuy nhiên, những hình ảnh của Ngọc Trinh toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ bản thân: 

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới diện một chiếc váy dài và có những chi tiết xuyên thấu. Tuy nhiên, những hình ảnh của Ngọc Trinh toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ bản thân: "Bão giông cuộc đời em đã thấm mệt rồi. Em không hy vọng gì lớn lao, chì mong khi mình nhắm mắt giả vờ làm trẻ con cũng vừa vặn có người vừa làm người lớn mà dung túng cho mình". Cô chia sẻ thêm: "Hi vọng ngay cả khi bạn không muốn biểu đạt vẫn sẽ có người dịu dàng ôm lấy sự mệt mỏi của bạn. Trong thế giới người trưởng thành, thấu hiểu quan trọng hơn tình yêu".

 

Thời gian qua, Nam Em là cái tên vướng nhiều ồn ào nhất showbiz Việt, cô còn bị phạt 37,5 triệu đồng vì phát ngôn trên MXH. Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, cô lại gây chú ý với loạt động thái mới. Cô xuất hiện với vẻ ủ rũ và thiếu sức sống. Nam Em còn có loạt chia sẻ gây xôn xao sau nhiều ồn ào của mình: 

Thời gian qua, Nam Em là cái tên vướng nhiều ồn ào nhất showbiz Việt, cô còn bị phạt 37,5 triệu đồng vì phát ngôn trên MXH. Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, cô lại gây chú ý với loạt động thái mới. Cô xuất hiện với vẻ ủ rũ và thiếu sức sống. Nam Em còn có loạt chia sẻ gây xôn xao sau nhiều ồn ào của mình: "Sẽ không vì bất cứ điều gì mà hết lòng yêu", "Tìm lại cô gái ấy", "Rực rỡ thật nhưng mệt mỏi lắm. Buông thôi".

 

Quyền Linh đã đăng tải tấm hình với diện mạo khác lạ. Nam MC viết: 

Quyền Linh đã đăng tải tấm hình với diện mạo khác lạ. Nam MC viết: "Hình này thì đóng vai gì được bà con". Anh lộ vẻ già nua mệt mỏi rất nhiều so với trước đây. Ngay lập tức, bà xã Quyền Linh để lại bình luận hài hước: "Dạ con chào chú Linh ạ. Nhìn chú “mặn” quá! Chắc chú vào vai người bán muối đúng không chú?".

 

Vũ Khắc Tiệp trong thời gian gần đây đã livestream. Ngoài những câu hỏi về cuộc sống đời tư, anh còn được một số khán giả hiện tại với Ngọc Trinh. Anh khẳng định bản thân và Ngọc Trinh chưa từng giận nhau: 

Vũ Khắc Tiệp trong thời gian gần đây đã livestream. Ngoài những câu hỏi về cuộc sống đời tư, anh còn được một số khán giả hiện tại với Ngọc Trinh. Anh khẳng định bản thân và Ngọc Trinh chưa từng giận nhau: "Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến có nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi". Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm "nữ hoàng nội y” hiện đang rất hạnh phúc và sinh sống ở nhà. Anh cũng khẳng định người đẹp có tư cách cao nhất trong những "bóng hồng" bản thân từng quản lý cho đến thời điểm hiện tại.  

 

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã khoe buổi tối hẹn hò cùng ông xã. Cả hai chọn một nhà hàng có view trên caio và ngắm được thành phố về đêm. Thanh Hằng vui vẻ tạo dáng nhắng nhít bên chồng nhạc trưởng. Không chỉ thế, cô còn hôn lên má của nửa kia rất tình cảm. Dân tình lấy làm thích thú vì khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu này của chị đại làng mốt. Đúng là gặp đúng người đúng thời điểm thì ai cũng sẽ thay đổi.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã khoe buổi tối hẹn hò cùng ông xã. Cả hai chọn một nhà hàng có view trên caio và ngắm được thành phố về đêm. Thanh Hằng vui vẻ tạo dáng nhắng nhít bên chồng nhạc trưởng. Không chỉ thế, cô còn hôn lên má của nửa kia rất tình cảm. Dân tình lấy làm thích thú vì khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu này của chị đại làng mốt. Đúng là gặp đúng người đúng thời điểm thì ai cũng sẽ thay đổi.

 

 Hồng Vân đã khoe loạt ảnh

 Hồng Vân đã khoe loạt ảnh "tình bể bình" bên nửa kia. Cô cho biết đây cũng là dịp cả hai hâm nóng tình cảm, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc vất vả. Trong ảnh, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cùng nắm tay nhau ngắm hoàng hôn trên biển. Cả hai còn dùng bữa tối với view biển cực lãng mạn. Nhìn họ như đôi tri kỉ vừa yêu thương lại vừa tương kính như tân. Dân tình hết lời khen ngợi cho sự gắn bó yêu thương của cặp đôi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link