Đàm Vĩnh Hưng nói đạt mục đích khi mẹ vẫn im lặng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mục đích của mình khi công khai việc mẹ nợ trăm tỷ đã thực hiện được.

Sau những ồn ào khi công khai việc mẹ nợ trăm tỷ, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại vui vẻ. Tham gia một sự kiện mới đây tại TP HCM, "ông hoàng nhạc Việt" diện bộ trang phục màu sắc nổi bật. Anh vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp và người hâm mộ.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 1q

 Đàm Vĩnh Hưng tươi cười trong sự kiện mới đây

Cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng cũng đa có thể tươi cười chụp hình kỉ niệm với Vũ Hà và Lệ Quyên phía sau hậu trường.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 1a

 Vui vẻ chụp hình cùng Lệ Quyên, Vũ Hà.

Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Giã từ cho biết, mục đích của anh đến thời điểm này đã thực hiện xong, khi được phóng viên hỏi về sự việc mẹ ruột nợ trăm tỷ.

Anh nói: “Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng... coi như đã thực hiện được rồi...”.

Anh cũng cho biết thêm, thời gian tới anh sẽ tiếp tục giữ im lặng, đồng thời không trả lời thêm bất cứ làm phỏng vấn, cũng như câu hỏi nào liên quan đến điều này. Có thể thấy, nam ca sĩ đang dần muốn đẩy câu chuyện gây "sốc" trong những ngày vừa qua vào hồi kết.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 9a

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt về mẹ mính trong một livestream 

Tuy nhiên, sau bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng những người ngoài cuộc cũng đã tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin không mấy tốt đẹp về mẹ anh. Như việc người quản lý cũ của nam ca sĩ, tố người mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng từng phá két, lấy trộm tiền khi con trai đi lưu diễn…

Trước những động thái gây bất lợi cho mình, mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn