Bạn trai đại gia của Á hậu Tú Anh giàu có đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về gia thế của bạn trai Á hậu Tú Anh khi hai người liên lục có những chuyến du lịch sang chảnh.

Sau thời gian dài bí mật hẹn hò, mới đây, bạn trai Tú Anh lần đầu công khai đăng ảnh tình tứ giữa hai người trên trang facebook cá nhân của mình. Được biết, bức ảnh được chụp nhân dịp sinh nhật của Dương Bảo Hưng. Trong ảnh, Tú Anh ôm bạn trai mình rất tình cảm.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 1

 Dương Bảo Hưng lần đầu công khai đăng ảnh bạn gái

Trước đó, cặp đôi đã có chuyến du lịch đầy ngọt ngào ở Maldives. Sau đó, hai người còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem đêm nhạc "Lovesongs" của Hà Hồ tại Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm này.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh luôn đăng tải những dòng trạng thái vui tươi, bóng gió nói về "người ấy" của mình: "Mấy tháng cuối năm hai bạn đều bận, chạy ngược chạy xuôi cả ngày. May mà tối về vẫn còn thời gian dành cho nhau, và nói với nhau đủ thứ chuyện. Và có giận hờn đến mấy cũng chẳng giận nhau được lâu. Mặc dù biết bạn vất vả hơn mình. Thôi thì vì tương lai mà chúng mình cùng cố gắng nhé bạn. Ngày gió mùa về nói linh tinh tí thôi. Thương bạn nhiều".

Được biết, Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh, anh từng là du học sinh tại Anh. Bề ngoài, Bảo Hưng rất chỉn chu với phong cách thời trang trẻ trung, lịch lãm. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng sở hữu một cuộc sống rất đẳng cấp, xa hoa với những chiếc xe sang và bộ sưu tập tiền tỷ.

Không chỉ vậy, anh còn đam mê với đồng hồ hàng hiệu. Anh sở hữu những chiếc đồng hồ có giá vài trăm đến vài tỷ đồng từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe...

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 2a

 Dương Bảo Hưng sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền, có giá vài trăm cho đến cả tỷ đồng.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 3a

 Chiếc đồng hồ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái Dương Ngọc Trinh sở hữu đều có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 4

 Sưu tập đồng hồ đắt tiền chính là sở thích của cả Bảo Hưng và chị gái BTV Ngọc Trinh .Tổng giá trị số đồng hồ 2 chị em cô đang sở hữu là một con số không hề nhỏ và trở thành niềm ao ước của dân nhiều người có thú chơi xa hoa, đắt đỏ này.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 5

 Đồng hồ Patek Philippe bạc tỷ và xe hơi Porsche đắt tiền.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 6

 Dương Bảo Hưng sở hữu chiếc xe Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 7

 Chiếc xe Ranger Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 8

 Bên cạnh đó anh và chị gái Ngọc Trinh còn yêu thích những chiếc điện thoại Vertu đắt tiền.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 9

 Những đôi giày Hermes có giá khoảng 20 triệu/1 đôi được Bảo Hưng tậu cùng 1 kiểu vài màu khác nhau.

ban-trai-a-hau-tu-anh-phunutoday.vn 9a

 Ngoài ra, Bảo Hưng còn có hứng thú với những điếu xì gà đắt đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn