Vibiz 1/12: Nghệ sĩ Quang Lý đột ngột qua đời, diễn viên Lý Hùng bị tai nạn nghề nghiệp?

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

quang-ly-phunutodayvn-1-1152

 Khi đang ăn sáng cùng gia đình, nghệ sĩ Quang Lý bất ngờ bị đau bụng. Người nhà đã gọi điện để cấp cứu nhưng sự việc diễn ra quá nhanh. Trước đó, anh và vợ của mình còn cùng nhau tập thể dục. Thông tin, NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

hiep-ga-phunutodayvn-1058

 Mới đây, diễn viên Hiệp Gà bị một người dùng mạng "tố" bùng tiền sửa xe. Theo đó, người này cho biết, khi gây ra tại nạn, Hiệp Gà hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa xe. Tuy nhiên, khi xe đã sửa xong và người này liên lạc với Hiệp Gà để lấy tiền thì bị Hiệp Gà chửi và đe dọa. Trước lời "tố" cáo này, diễn Viên Hiệp Gà vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

ly-hung-phunutoday1-1610

 Khi diễn cảnh quay hành động trong phim Kế hoạch 99, diễn viên đã gặp sự cố bất ngờ khiến anh phải khâu 12 mũi. Theo đó, khi diễn cảnh bị ô tô đâm, nam diễn viên đã bị mảnh kính ghim vào mông, máu chảy lênh láng. Sau khi xem lại khung hình, mọi người mới tìm ra nguyên nhân là do do lực phóng lên xe của anh quá mạnh, cộng thêm cái đế giày quá cứng đập thẳng nên kính xe bể tan. Một mảnh cắm vào mông anh.

angela-phuong-trinh-phunutoday 3

 Trong một sự kiện ra mắt phim dưới đây, Angela Phương Trinh bị cho là làm lố khi thuê dàn vệ sĩ gần 20 người hộ tống trong suốt sự kiện. Hành động này đã gây náo loạn cả khu vực. Được biết, đây là hành động để tái hiện một phần nội dung phim mà bà mẹ nhí làm diễn viên chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link