Đàm Vĩnh Hưng nổi đoá khi bị chỉ trích vì đăng ảnh khai trương kinh doanh, không cứu trợ miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nổi đoá khi bị chỉ trích không lo làm từ thiện lại đi khai trương kinh doanh

Những ngày qua, rất nhiều sao Việt đã cùng kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt. Một số người còn sẵn sàng đi vào tâm lũ để trực tiếp trao lương thực thực phẩm và phao cứu sinh, có người đóng góp tiền của... Dù vậy có không ít sao Việt phải là đau lòng vì những ý kiến soi mói đủ kiểu của cư dân mạng. Mới đây nhất, người bị chỉ trích là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh hưng đã không kiềm chế được cơn tức giận khi bị các cư dân mạng liên tục mỉa mai và mắng chửi chỉ vì anh khai trương cơ sở kinh doanh mà không quan tâm đến đồng bào lũ lụt.

dam-vinh-hung-thiet-hai-vi-hoan-liveshow-1597385050

Anh viết: "Nhịn bữa giờ, hôm nay phải nói! Nói là vì sự ngu ngục, vô ý thức, kém hiểu biết, tay nhanh hơn não, thích to mồm, không làm được tích sự gì và cuối cùng là thích phán xét. Đó, nhiêu đó tội của mấy người đủ để lên tiếng rồi.

1. Tui không phải là thánh thần hay bụt tiên! Nếu là họ thì tui đã hô biến không có lũ lụt.

2. Tui cũng không phải tổng thống hay chính quyền để đón những câu hỏi sao không làm gì đi... Bla bla...

3. Tui cũng không phải tội phạm để phải nghe chất vấn.

Nói nghe mấy con ngu thằng ngục, to mồm sủa bậy, tay nhanh hơn não, bất tài vô tướng, ăn không ngồi rồi, phán xét như toà mặc dù dốt đặc. Ai cũng có cuộc sống và lo toan trăm ngàn thứ. Không kinh doanh đào đâu ra tiền để làm người tốt? Tui up hình chuẩn bị khai trương cho công việc kinh doanh của tui. Nó bảo giờ này up tấm hình phản cảm? Sao không lo đi cứu miền Trung? Lòng người đang để đâu hỡi những kẻ giàu có? Cầm 30 tỷ rồi trao 20 tỷ vậy 10 tỷ đi đâu? Anh cũng là người miền Trung mà sao không làm gì đi".

"Trước tiên là tui nhắn tin từng đứa chửi cho cái tội ngu! Tiếp theo la block sạch những kẻ nào ngu như trên. Dù có 10 ngàn comment thì tui vẫn tìm ra từng đứa! Có mắt không tròng. Có tay mà không biết hoạt động, có óc mà không biết nghĩ. Sao không kéo lên xem tui đã viết bao nhiu cái status và đăng tải số tài khoản quyên góp? Mà cứ thấy up tin cá nhân lên là nhào vô chửi.

Nghệ sỹ cũng lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bán phổi, bán thanh xuân mà phục vụ kiếm đồng tiền chứ có ai khùng đem tiền tới phát không đồng nào cho nghệ sỹ không? Mà quy trách nhiệm? Mà giáo dục? Mà hạch hỏi, truy cứu như quan toà? Ê! Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào nha. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm. Không ai ép ai được. Ngồi đó mà ong óng cái họng lên sủa như chó gặp ma. Những đứa như tụi bây là một cắc cũng không bỏ ra. Quá hiểu hé. Đừng bao giờ trình diễn cái ngu của mình cho chúng coi. Tui hiền quá mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link