Sao Việt bỗng chốc thành thảm họa chỉ vì cách phối đồ lạc quẻ với chân váy dài mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài giây thiếu cẩn thận cùng cách phối đồ rườm rà đôi khi cũng mang đến nhiều trường hợp mặc xấu đáng tiếc.

Vào mùa nào thì chân váy qua đầu gối cũng đều là item được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Món đồ này luôn chiếm đóng vị trí vững chắc trong tủ đồ của chị em. Từ mùa thu 2017 đến nay, item này đã có nhiều biến thể độc đáo, sành điệu như chân váy xếp ly, xếp tầng, bất đối xứng,... phù hợp cho chị em thoả sức lựa chọn. 

Không ít các quý cô sành điệu, mỹ nhân Vbiz mê tít item này và biến hoá thành nhiều công thức khác nhau, ứng dụng cho cô nàng bánh bèo lẫn phong cách tổng tài thời thượng. Tuy nhiên chỉ vì quá tham lam chi tiết mà nhiều khi họ tự biến mình thành thảm họa thời trang. 

Empty

Trang Nhung diện chân váy maxi có chất liệu lụa bóng sang chảnh nhưng chỉ vì những vết nhăn nhúm hiện rõ trên trang phục mà trở nên luộm thuộm, kém sang. 

Empty

Phượng Chanel cứ diện chân váy dài là thấy sai trái. Chọn chiếc váy xếp tầng bất đối xứng quá rườm rà, cách phối đồ có phần hơi sến sẩm.

Empty

Hari Won càng làm mọi người lắc đầu chán ngán hơn vì chiếc váy nhăn nhúm quá thể. Cho dù là đời thường nhưng nhìn vào hình ảnh này ai cũng thấy sự thiếu chỉn chu.

Empty

Lương Thanh và bạn diễn bỗng dưng "tăng size" vì kiểu váy cạp chun to đùng, lại còn thêm chất liệu metallic bóng bẩy không mấy tôn dáng.

Empty

Midu mang theo chân váy hoa lên Đà Lạt là chuẩn bài nhưng lại phối đồ theo phong cách luộm thuộm dìm dáng.

Empty

Xuân Lan chứng minh chân váy xếp ly không phải lúc nào cũng dễ mặc, chỉ vì cạp váy chiếm sóng quá nhiều mà cô bỗng béo lên.

Empty

Set đồ thiếu ăn nhập của Hoà Minzy không chỉ lệch pha với nhau về màu sắc, mà lại còn rộng thùng thình và giấu nhẹm đi đôi chân. 

Chị em nên học những mẹo sau để vẫn che đi được khuyết điểm chân mà không bị lôi thôi, giấu dáng:

Chọn chất vải mềm mại, ít nhàu nhĩ

Chân váy có chất liệu mềm mại như vải voan, vải thun cotton, vải lụa,...sẽ mang đến những bước chân thướt tha, yểu điệu, chất vải mềm cũng hạn chế sự nhăn nhúm lúc ngồi, cho nàng an tâm ở mọi hoàn cảnh.

Đừng phối đồ cồng kềnh, nhiều lớp

Đừng ham hố kết hợp cùng nhiều phụ kiện nổi bật, hay những item to đùng đoàng nuốt trọn dáng vóc. Dù phối nhiều layer cũng nên ưu tiên loại mỏng nhẹ, sáng màu.

Nhất định phải có điểm nhấn ở eo

Kiểu dáng trang phục có phần xoè rộng mà không có điểm nhấn eo sẽ dễ làm cô nàng bị bơi trong bộ đồ. 

Phối giày phù hợp để trông cao ráo

Khi nàng đã sử dụng một item để giấu nhẹm đi đôi chân, che đi các khuyết điểm thì cần phải có một item khác cứu vớt lại tổng thể dáng vóc. Không cần chọn giày loại quá cao, chỉ cần mũi giày dài nhọn, kiểu dáng thanh thoát cho đôi chân là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link