Vũ Hà xin luôn 100.000 USD khi giả gái quá xinh được trai Tây làm quen

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, Vũ Hà còn hài hước cho rằng, ai làm quen với anh thì gửi tiền vào tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà là nam ca sĩ đình đám của nhạc Việt từng gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"…  Anh được yêu mến bởi tài năng và bởi tính cách hài hước, dí dỏm.

Mới đây, Vũ Hà bất ngờ đăng tải một tình huống "dở khóc dở cười". Đó là khi anh đăng ảnh giả gái và tiết lộ được trai Tây làm quen. Ngay sau khi được nhắn tin, Vũ Hà thẳng thắn xin luôn 100.000 USD.

Vũ Hà viết: "Ha ha ha! Ngoại già rồi nhưng chưa bị lú lẫn nha con, tính lừa Ngoại à! Mà có muốn lừa thì cũng mở to con mắt ra mà coi cho rõ chứ. Cứ thấy hình gái đẹp, gái sang là vô lừa. Vô làm quen mà xin có 100.000 USD mà im luôn". Đặc biệt là dưới phần bình luận anh còn dí dỏm nói rằng ai muốn làm quen thì gửi tiền vào tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng: "Ai muốn làm quen với Ngoại! Chuyển ít tiền gọi là quà làm quen".

Empty
Empty
Empty
Empty

Vũ Hà là một trong những nghệ sĩ chăm giả gái nhất để phục vụ cho biểu diễn cũng như thay đổi hình tượng. Cũng chính vì thể anh thường vướng vào nhiều tin đồn về giới tính.

Trong một chương trình, anh từng trải lòng về nghề nghiệp cũng như kể lại câu chuyện khán giả từng hỏi anh có phải đồng tính hay không. Anh trả lời thẳng thắn:"Em ơi, câu hỏi của em anh không biết trả lời như thế nào. Anh nói có không được với em, mà nói không em cũng không bằng lòng. Sau này, nếu em thấy anh ở chung với một người đàn bà thì không phải đồng tính, còn ở chung với đàn ông thì là đồng tính". Không chỉ vậy, anh còn tranh thủ "đá xéo" người này: "Và anh dám chắc em không phải một thằng đàn ông. Một thằng đàn ông không bao giờ rảnh rỗi tới mức đi hỏi người khác có đồng tính hay không"

tieu-su-ca-si-vu-ha

Năm 2013, anh xác nhận mình đã kết hôn 20 năm qua, vợ của anh là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt là thời điểm đó anh mới 24 tuổi còn vợ anh 32 tuổi, sau thời gian tìm hiểu cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Về tin đồn giới tính của anh vợ cũng từng nghe qua nhưng đối với cô đã là việc bình thường.

"Nghe thì gia đình tôi đã nghe nhiều rồi, bây giờ nó cũng đã thành thói quen. Vợ tôi rất bình thường, không có gì phải lăn tăn cả, giả sử có gia đình đã tan nát từ lâu rồi. Thậm chí, những lần tôi giả gái cũng chính vợ là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện cho tôi. Cô ấy hướng dẫn tôi từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất. Điều quan trọng trong một gia đình là tôi phải biết rõ vai trò của mình và đương nhiên tôi đã làm được gì thì người phụ nữ mới chấp nhận ở với mình chứ", anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link