Đàm Vĩnh Hưng nói sự thật về quan hệ rạn nứt với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của ông hoàng nhạc Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong một buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ về tin đồn bất hòa với đàn em Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, khi được hỏi ề lí do dàn khách mời gồm nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Việt, đồng thời là đồng nghiệp thân thiết với Mr. Đàm lại vắng bóng Hồ Ngọc Hà, Mr.Đàm giải thích: “Trong chương trình lần trước có Hà tham gia, chúng tôi mặc hoàng bào cho bolero – dòng nhạc sang, nó đẳng cấp thì mời Hà là hợp lí. Còn lần này Hưng muốn thay đổi chút xíu, nên chỉ mời những người “thuần” chất bolero có mặt trong show”.

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về nghi vấn rạn nứt với đàn em Hà Hồ

Trước đồn đoán bất hòa với giọng ca Tội lỗi sau khi  công khai chuyện “đường ai nấy đi” giữa cô và đại gia kim cương lên mạng, Đàm Vĩnh Hưng lập tức phủ nhận. Anh cho biết không hề có chuyện bất hòa giữa mình và “nữ hoàng giải trí”, mối quan hệ của cả hai vẫn duy trì tốt đẹp như thường.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc mình bị tai biến, đột quỵ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây là một trong những chiêu trò của giọng ca Biển tình trước liveshow lần này.

dam-vinh-hung 2

 Hà Hồ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với ông hoàng nhạc Việt

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả trước nghi vấn này: “Nếu ai coi đó là chiêu trò thì người đó đánh giá Hưng quá thấp. Chiêu đó “bèo” quá, không đáng để Hưng chơi. Ngay tại sân khấu này, có cả “người âm”, trời đất, tổ nghiệp, Hưng dám thề chưa dùng bất kì chiêu trò hay scandal nào để PR cho liveshow của mình cả. Nếu có, ngay ngày mai Hưng bay về, khỏi còn nhìn thấy mặt bà con dòng họ nữa. Chưa bao giờ, đó là lời thề danh dự. Chưa bao giờ Hưng cố làm gì để tạo chiêu trò, tất cả đều đến với Hưng rất tự nhiên”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn