Xô ngã Lan Khuê, Minh Tú gây chú ý tiết lộ quá khứ nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Quá khứ cơ cực toàn mặc đồ sida, mượn tiền mua giày đi diễn của Minh Tú.

Giành ngôi vị Á quân Asia’s next top model, là 1 trong 3 HLV đình đám của The Face, Minh Tú trở thành cái tên được công chúng quan tâm thời gian qua.

Vẻ ngoài nóng bỏng, đôi môi gợi cảm, phong thái sexy cùng hình tượng mạnh mẽ, cá tính của Minh Tú là điều được các bạn trẻ khá yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ người mẫu từng trải qua  những năm tháng tuổi thơ cơ cực và những ngày “chân ướt chân ráo” vào nghề đầy khổ sở.

minh-tu-th-face 1

 Siêu mẫu Minh Tú

Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em ở Sài Gòn, cha bỏ đi khi cô 3 tuổi, mẹ Minh Tú một mình nuôi các con khôn lớn. “May mà cả 3 chúng tôi đều đỗ đại học. Các anh giỏi và hiền hơn tôi nhiều. Hiện cả hai anh trai đều làm trong ngành ngân hàng” – Minh Tú nói.

Minh Tú từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi không nói nhiều về gia đình vì không muốn nhận lại sự thương hại. Tôi cũng không muốn người nhà phải nghe lại chuyện buồn. Đôi lúc, mình chia sẻ nhưng người thân khi đọc được không khỏi sẽ tự trách: Tại sao mình không lo cho con được như những người khác”.

Minh Tú không ngại tiết lộ cô mặc đồ "sida" từ nhỏ. Thậm chí, đến năm 18 tuổi, cô còn mặc đồ sida và thỉnh thoảng trong cuộc sống hiện tại vẫn sử dụng nếu cần.

“Tôi không thấy ngại, nổi tiếng hay không thì tôi cũng là người trẻ, từng trải qua khó khăn chứ không quá giàu có để tiêu xài xa xỉ. Thay vào đó, tôi để dành tiền để lo cho gia đình và sự nghiệp trong tương lai” – Minh Tú bộc bạch.

minh-tu-th-face 2

 Minh Tú ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Đến khi trưởng thành, có cơ hội bén duyên với nghiệp mẫu, nhưng ngày “chân ướt chân ráo” vào nghề vẫn rất khổ cực. Lúc mới theo đuổi nghề, Minh Tú không có tiền mua giày diễn, cô không quên cái ngày chạy ra đường Lý Chính Thắng, mượn một anh make-up 300.000 đồng để mua được đôi giày tử tế. 

Trải qua những tháng ngày tuổi thơ nghèo khó cùng khoảng thời gian chập chững vào nghề gian khổ, thành công ngày hôm nay của Minh Tú là điều không hề dễ dàng.

Trong trailer của tập 5 The Face đã tung ra hình ảnh được cho là Minh Tú đã xô ngã Lan Khuê, khiến cả huấn luyện viên Hoàng Thùy cũng bị va chạm. Đoạn clip đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều cua dư luận. Đa số đều cho rằng, hành đồng của Minh Tú quá "chợ búa". Ngay sau đó một thành viên trong ê-kíp của Minh Tú bất ngờ tố cáo Lan Khuê có nhiều hành động không phải khi tham gia quay hình trên mạng xã hội.

Trước những thông tin này, đại diện của Lan Khuê cũng thẳng thắn nêu rõ quan điểm và sẽ tung ra đầy đủ bằng chứng để chứng minh sự thật. Cùng lúc đó, trên mạng xuất hiện một clip được cho là hình ảnh Minh Tú chen lấn trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam diễn ra vào năm 2011.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn