Đàm Vĩnh Hưng quyết tranh giải với Thu Minh, Bùi Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khả năng, ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích 2013 sẽ là cuộc đua giữa Thu Minh, Bùi Anh Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng.

Cuộc chạy đua đến ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích tháng 11 đã dần ngã ngũ. Với 17.01% lượt bình chọn, “Chiếc vòng cầu hôn” đang dẫn trước ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” ở vị trí thứ 2 (10.44% tổng lượt bình chọn). Kết thúc tuần 46 với vị trí thứ 1, “Chiếc vòng cầu hôn” gần như nắm chắc danh hiệu “Bài hát yêu thích tháng 11”.

Đàm Vĩnh Hưng

Với kết quả này, ngôi vị Bài hát yêu thích của năm 2013 sẽ là cuộc đua của “Yêu mình anh” – Thu Minh, “Nơi tình yêu bắt đầu” – Bùi Anh Tuấn và “Chiếc vòng cầu hôn” – Đàm Vĩnh Hưng.

So với sự bùng nổ của “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Chiếc vòng cầu hôn”, “Yêu mình anh” lại thể hiện phong độ thất thường khi liên tiếp trong nhiều tuần qua bị các ca khúc đối thủ vượt mặt trên BXH. Đã giành được danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 2 lần và nhiều tuần dành vị trí cao trên BXH, “Yêu mình anh” vẫn có cơ hội dành Bài hát yêu thích năm.


Thu Minh

Ngoài cuộc đua “khốc liệt” của các ca khúc hit, BXH tuần còn chứng kiến phong độ ổn định cũng như việc duy trì thứ hạng của “Sắc màu” – ca khúc đã được PAK Band thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, để giành được vị trí cao trên BXH là điều khá khó khăn với PAK Band trước những đối thử như Đàm Vĩnh Hưng hay Bùi Anh Tuấn.

Một ca khúc khác cũng luôn giành được thứ hạng cao là “Hà Nội niềm tin và hy vọng”. Tuy kén khán giả và chỉ dừng lại ở vị trí thứ 5 trên BXH nhưng ca khúc luôn hứa hẹn có thể tạo nên những bứt phá ngoạn mục.

Tuần 46 không có sự xuất hiện của những ca khúc mới, tuy nhiên, vị trí chung cuộc tuần có sự thay đổi đáng kể. Liên tiếp nhiều tuần bám trụ ở vị trí 6, tuần này Phương Thanh với “Tự khúc mẹ ru” đã bị ca khúc “Tình yêu đánh mất” của Lam Trường đánh bật. “Ngày nắng” của Hoàng Quyên ở vị trí thứ 8. Hai ca khúc cuối BXH là “Không thể và có thể” của Trang Nhung cùng “Bang Bang Boom Boom” của Đinh Hương.

Liveshow “Bài hát yêu thích tháng 12” sẽ diễn ra vào tối ngày 1/12 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn