Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận là người thứ 3 trong cuộc tình với Mỹ Tâm: "đau khổ vẫn yêu mãi mãi"

( PHUNUTODAY ) - “Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu” – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được xem là một trong những chuyện tình nổi tiếng và đặc biệt nhất Vbiz. Công chúng và truyền thông chưa lúc nào hết tò mò về mối tình nửa công khai nửa thầm lặng này, vì cả hai chưa hề lộ bất cứ khoảnh khắc thân mật nào ngoài đời nhưng mỗi lần tâm sự về nhau thì phải nói là rất sâu sắc, mỗi người đối với người kia đều rất quan trọng và không thể thay thế bởi ai.

Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu Mỹ Tâm từ rất lâu. Thậm chí, cách đây 10 năm, anh từng lên tiếng muốn cưới Mỹ Tâm, nhưng không thành. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: ”Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Tuy được rất nhiều người ủng hộ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không đến được với Mỹ Tâm. Cách đây nửa năm, Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ nguyên nhân của sự bất thành này. Theo đó, Vũ Hà nhắc đến có người thứ ba xuất hiện nên cuộc tình đã trở nên bế tắc như thế.

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam-0f7-5467842 (1)

Và mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận: ”Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết. Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng”.

Khi biết mình là người thứ ba, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam-c5e-5467842

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ lí do vì sao luôn nhắc đến Mỹ Tâm khi nói về chuyện tình cảm: “Tôi biết rằng mọi người luôn nghĩ tới việc tôi yêu Mỹ Tâm vì tôi chỉ nói về cô ấy. Thực ra, người mà tôi không lấy được, không có được sẽ là người tôi nhớ mãi. Tôi là người mang tư tưởng bệnh như vậy. Và người đó của tôi là Mỹ Tâm. Với lại, đó cũng là cách tôi dùng để chạy trốn. Tôi phải làm như vậy để mọi người không dí tôi, không hỏi tôi nữa. Tức là tôi đã có một tình yêu khác, với người khác rồi nhưng không muốn ai biết nên mới dùng chuyện tình yêu với Mỹ Tâm để núp vào, cho không ai biết tình yêu hiện tại của tôi là gì. Đó là lí do vì sao trước giờ cứ hễ bị hỏi về chuyện tình cảm, tôi lại hay nhắc tới Mỹ Tâm”.

1484461349-148445141836785-my-tam-dam-vinh-hun--2-

Hiện, Đàm Vĩnh Hưng chưa công khai mối tình nào khác ngoài Mỹ Tâm. Anh nói: “Đến bây giờ tôi vẫn chưa có ai là do tôi lựa chọn thôi chứ nếu tôi dễ dãi thì ngoài kia đầy ra, thiếu gì đâu, lên mạng rao cũng có. Tuy nhiên, tôi không thể nào dễ dãi như thế, không chơi đùa với cảm xúc của mình để làm khổ thêm người khác nữa.

Tôi đã từng sống thử, sống chung, trải qua những ngày tháng yêu đương rồi đau khổ, bực bội, mất thời gian, mất tự do, bị kiểm soát. Sống chung với người mình không yêu thương chẳng khác nào địa ngục. Tôi muốn biến đi cho rồi. Tôi lựa chọn tự do, độc thân một mình để còn được đi đây đi đó, vui chơi thỏa thích. Cái gì cũng có giá của nó”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link