Sau khi gây hoảng với gương mặt lạ hoắc, Thủy Tiên lấy lại phong độ với màn khoe chân dài cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên diện đồ cực ngắn giữa mùa đông, đôi chân chiếm trọn "spotlight" khiến nhan sắc cũng phải lu mờ.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh hậu trường nơi cô đang tham gia biểu diễn. Bà xã Công Vinh diện trang phục ngắn, hở vai, khoe body mảnh mai, gợi cảm. Đi làm trong ngày Giáng sinh, Thủy Tiên gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Đang trong hậu trường chuẩn bị ra sân khấu... Quê chồng lạnh quá chừng lạnh luôn... Mọi người thì sao ạ? Chúc mọi người đêm Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé".

thuy-tien-chan-dai 1

Ngay lập tức, cô được khen ngợi trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, nổi bật ngay cả khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt đôi chân dài miên man thực sự chiếm spotlight giúp cô tỏa sáng. Đôi chân của Thủy Tiên còn khiến nhiều người ghen tị vì trắng mướt không tỳ vết.

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên đã tham dự một sự kiện của người em thân thiết. Sau đó người em này đã đăng tải những hình ảnh của nữ ca sĩ trong lúc chuẩn bị trước khi tham dự sự kiện. Điều khiếu nhiều người chú ý đó là khuôn mặt cô có phnà  phần khác lạ, đặc biệt là phần cằm bị thu gọn quá mức khiến nữ ca sĩ trông hơi đơ và dữ hơn bình thường. Chỉnh Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ với gương mặt của mình. Nữ ca sĩ hốt hoảng: "Bị nghiện bóp mặt hả? Bóp hoài vậy trời ơi ghê quá". Hóa ra, việc gương mặt Thủy Tiên trở nên v-line quá mức là do dùng app chỉnh sửa.

Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân thường xuyên vướng vào tin đồn thẩm mỹ.  Dù chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy như: gương mặt thon gọn, đầu mũi cao nhọn, hàm răng đẹp hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm V-line khác hoàn toàn với hồi mà tên tuổi của cô chưa một ai biết đến thì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ không phải không có cơ sở. 

thuy-tien-chan-dai 2

Thủy Tiên hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt là qua quãng thời gian đứng ra kêu gọi được hàng trăm tỷ từ thiện miền Trung. Dù vướng vào nhiều tranh cãi nhưng cũng phải thừa nhận việc làm của cô đã lan tỏa được nhiều điều tốt đẹp. Trong chuyến trở lại miền Trung lần này, Thủy Tiên tự chi tiền túi để hỗ trợ cho người dân chịu ảnh hưởng trong đợt lũ lịch sử vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết cô đã hoàn thành lời hứa với bà con, mang số tiền riêng kiếm được thời gian gần đây ra để giúp người dân trang trải thêm trả nợ và lo sắm Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link