Khán giả vừa nhen nhóm hy vọng đã bị dập tắt, Táo Quân 2021 sẽ không trở lại?

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sĩ liên tục đưa ra những ý kiến không đồng nhất về việc Táo Quân sẽ phát sóng trở lại trong Tết 2021 khiến khán giả không biết đường nào mà lần.

Vào cuối năm, khán giả lại háo hức chờ đến đêm 30 Tết để theo dõi chương trình Táo Quân, từ hơn một thập kỷ đây là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Tuy nhiên, sau 16 năm phát sóng liên tục, Tết Nguyên Đán 2020 chương trình đột ngột ngừng sản xuất khiến khán giả cả nước thật sự hụt hẫng, không còn cái cảm giác cùng gia đình ngồi ăn bữa cơm tất niên rồi hồi hộp đón xem nữa. Dù vẫn có chương trình hài có dàn Táo tham gia nhưng nhiều khán giả vẫn không thể quên Táo Quân.

Và đến hẹn lại lên, chỉ ít thời gian nữa thôi là đến Tết, những thông tin về việc Táo Quân có trở lại hay không đang được mọi người hết mực quan tâm.

tao-quan

Cách đây không lâu, Táo Giao thông Chí Trung đăng tải hình Táo Quân kèm dòng trạng thái: “Tin vui nhé, chắc chắn thế”. Động thái này của anh khiến mọi người vui mừng và mong ngóng đến đêm giao thừa vì chắc hẳn Tết này sẽ có Táo để xem rồi.

tao-quan1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Chí Trung lại đăng tải hình ảnh mặc trang phục đóng Táo Quân và khẳng định: “Này, đêm 30 giao thừa nhé các bạn”. Trước đó không lâu, nghệ sĩ Vân Dung cũng từng có dòng trạng thái úp mở: “Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ”.

Tuy nhiên, khác với những trạng thái "thả thính" trước đó, một số thành viên khác của Táo Quân lại đưa ra thông tin trái ngược. Táo Kinh tế Quang Thắng tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin Táo Quân sẽ trở lại, anh cho biết: “Tôi không hề biết rằng liệu năm nay có Táo quân hay không. Tôi vẫn đang ở Hải Phòng và chưa nhận được bất cứ thông tin nào cả”.

quang-thang-ngo-ngang-khi-chua-biet-gi-ve-tao-quan-f259eaa0

Không chỉ có Quang Thắng, trước đó người đảm nhận vai thần linh trẻ của Táo Quân là diễn viên Trung Ruồi cũng tỏ ra bất ngờ bởi anh chưa có bất cứ thông tin nào về việc chương trình sẽ diễn ra Tết sắp tới. Hay cách đây khoảng 2 tháng, Xuân Bắc cũng từng trả lời “không đâu” khi khán giả đặt câu hỏi: “Táo Quân cuối năm có không chú ơi”.

Mặc dù đang bị nhiễu loạn thông tin thế nhưng nhiều người vẫn hy vọng một cú “bẻ lái” vào “phút chót” của Đài Truyền hình - Tết 2021 vẫn sẽ được quây quần bên gia đình cùng xem Táo Quân. BTV Diễm Quỳnh là người của VTV cũng từng chia sẻ rằng “Táo quân trở lại rất là vui, mong hơn cả Tết”, quả thật Táo Quân là một chương trình không thể thay thế với người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân sang./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link