Đàm Vĩnh Hưng: "Chỉ có một người duy nhất thay đổi được tôi, không phải anh Hoài Linh"

( PHUNUTODAY ) - "Chỉ có 1 người chứ không phải bất cứ nghệ sĩ nào có thể tác động được tôi, chắc chắn không phải anh Hoài Linh", anh nói.

Mới đây, tham gia một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về bản thân cũng như câu chuyện về antifan trong những ngày qua. 

Anh nói rằng bản thân điềm tĩnh, ít nóng giận hơn nhưng không phải do Hoài Linh tác động. Anh nói: "Tôi sống không bị tác động bởi ai trên cuộc sống này, không bị tác động bởi ai cả. Chỉ có 1 người chứ không phải bất cứ nghệ sĩ nào có thể tác động được tôi, chắc chắn không phải anh Hoài Linh. Không nghệ sĩ nào tác động được tôi, kể cả má tôi, chỉ có một người duy nhất trên đời và chắc chắn không phải người yêu".

dam-vinh-hung 1

Đề cập đến vấn đề anti-fan, Đàm Vĩnh Hưng khá thoải mái khi thừa nhận rằng antifan còn sợ anh: "Bởi vì tôi không nói sai điều gì cả và những hành động của tôi cũng không có gì sai trái cả. Tất cả mọi thứ tôi làm đều có bằng chứng, có lý do. Đối diện với các dẫn chứng, chứng tỏ gì tôi đều có. Không phải anti-fan sợ tôi, mà vì tôi nói đúng, họ đuối lý. Họ cũng từng thấy những cảnh tôi chơi “tới nóc". Những bạn nghệ sĩ trẻ sẽ dễ bị họ đe doạ, uy hiếp hơn. Có thể với bề dày tôi từng đương đầu và nói hợp lý. Tôi không chửi bới họ tầm bậy hoặc quá ghê gớm. Suy cho cùng, tôi chưa bao giờ lôi họ ra nhục mạ hay làm họ mất mặt, tôi chỉ nói sự thật, tôi khẳng định rất rõ ràng theo cách của tôi. Tôi không làm hại họ hay hạ bệ họ, khiến họ cào cấu, chống trả, cấu xé lại tôi. Đồng ý tôi rất rõ ràng, không khiến họ hết mạnh".

"Mọi người lâu nay cứ có thói quen im lặng như vậy, hoặc do tính cách của họ hiền lành quá. Họ ức nhưng không dám nói hoặc họ không đủ sự chịu đựng, không đủ sức mạnh để đối đầu. Họ không chịu được áp lực. Có những người nhắn tin hỏi tôi sao hay quá vậy, tại sao dám nói ra trong khi họ ức, họ khóc.

Tôi nghĩ rằng tại sao phải khóc, mình mới là ngôi sao, tại sao phải để những áp lực đó đè mình. Phải làm toán trừ dễ nhất, tôi có bao nhiêu fan, cộng lại tự biết và anti-fan bao nhiêu người. Cho là có 5 triệu bình luận bậy bạ chửi bới trong bài viết của tôi nhưng cũng chưa bao giờ có. Tại sao phải như vậy, phải rõ ràng. Còn có những nick ảo hay fan của các ca sĩ khác, đối thủ của tôi cũng có, họ có rất nhiều trò dơ bẩn để hạ bệ tôi. Fan của tôi cũng giống tôi, cũng rất “gấu" và bảo vệ tôi nên khi có chuyện gì, họ sẵn sàng lao ra tham gia cuộc chiến cùng tôi liền. Những người khác có lẽ fan cũng giống tính cách của họ, họ cũng không dám chống trả nên họ không đủ nền tảng, sức mạnh sau lưng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link