Chị gái Nam Em buồn vì trượt top 10 HHHVVN 2022, khẳng định không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa

( PHUNUTODAY ) - Lệ Nam cũng khẳng định kết quả hoa hậu dành cho Ngọc Châu cùng hai vị trí á hậu thuộc về Thảo Nhi và Thủy Tiên là xứng đáng.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM với sự tranh tài của 41 thí sinh. Người đẹp Ngọc Châu xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Danh sách top 10 thí sinh xuất sắc của cuộc thi gồm Huỳnh Phạm Thủy Tiên (245), Nguyễn Thị Hương Ly (343), Nguyễn Thị Ngọc Châu (314), Nguyễn Thị Thanh Khoa (307), Lê Thảo Nhi (311), Đặng Thu Huyền (202), Lê Hoàng Phương (316), Vũ Thúy Quỳnh (606), Ngô Bảo Ngọc (113), Bùi Quỳnh Hoa (224). Đặc biệt, Lệ Nam vắng mặt trong danh sách kể trên.

2b5d75368d8f3f080212aee57068603c

Nói về kết quả trượt top 10 cuộc thi, cô gái đến từ Tiền Giang bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất tiếc nuối. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cho tôi nhiều cảm hứng. Hành trình vừa qua thật sự tuyệt vời và đáng nhớ".

"Sau một khoảng thời gian dài, đây là ngày kết thúc hành trình. Những giọt nước mắt của tôi sau đêm chung kết là hội tụ của nhiều cảm xúc. Hôm nay, mẹ của tôi cũng đến sân khấu để cổ vũ con gái. Tôi rất xúc động", Lệ Nam nói thêm.

Le-Nam-Tai-Cuoc-Thi-

Lý giải về nguyên nhân trượt top 10, cô cho biết bản thân tôn trọng kết quả này và đánh giá của dàn giám khảo. Lệ Nam khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia. "Tôi đã dành hai năm để chuẩn bị, đầu tư cho cuộc thi này. Vì thế, đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên, cũng là cuối cùng. Tôi sẽ không bao giờ quên được những ngày vừa qua", người đẹp Tiền Giang tâm sự.

Lệ Nam cũng khẳng định kết quả hoa hậu dành cho Ngọc Châu cùng hai vị trí á hậu thuộc về Thảo Nhi và Thủy Tiên là xứng đáng.

"Đối với tôi, 41 thí sinh đều xứng đáng trở thành tân hoa hậu. Họ đã cùng tôi vượt qua hành trình khó khăn. Cái được lớn nhất của tôi là sự trưởng thành. Khán giả đã thấy tôi ở những điểm mới. Dù không đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhưng tôi sẽ tự tạo những thành tích khác cho mình", cô chia sẻ.

Lệ Nam là một trong số những thí sinh có lượng fan đông đảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Người đẹp 26 tuổi nhận hai giải thưởng phụ gồm: Gương mặt đẹp nhất và Đại sứ cộng đồng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link