Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thay đổi tích cực của Hoài Lâm trong thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm luôn được Đàm Vĩnh Hưng đứng sau hỗ trợ, động viên tinh thần mọi thời điểm.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình đang gọi điện thoại video cho Hoài Lâm. Anh viết: “Bữa nay biết tực gọi cho sư phụ. Con khoẻ lắm, con ổn, sư phụ yên tâm. Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức, con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ hãnh diện và yên lòng về con. Ông còn giải thích Yun Tulo là Yun tự lo đó sư phụ. Nghe bấy nhiêu thôi mà trong lòng sư phụ vui lắm lắm lắm. Chút thông tin để các fans của con tôi yêu tâm và vui nhé. Sắp sinh nhật ổng rồi, hỏi con thích gì? Chỉ cười hiền khô. Sư phụ tự nói luôn, rồi ổng dạ quá đã sư phụ ạ. Love You Forever Hoài Lâm - Yun Tự Lo”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Hoài Lâm rất vui vẻ và rạng rỡ, thần thái tươi tỉnh hơn hẳn. Thời gian qua, anh cũng quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một số sản phẩm.

hoailam

Trước đây anh từng chia sẻ về cậu học trò này: "Hoài Lâm là đứa học trò tôi coi như con mình, phải nói là dành cho con sự quan tâm cực độ. Tôi nhận Hoài Lâm khi còn lông bông, rất lơ ngơ từ cách ăn mặc. Sau đó tôi đã mang về dạy dỗ từ cách hát đến việc sống đối nhân xử thế ra sao, thẩm mỹ về màu sắc… Khi tôi dành cho Hoài Lâm tất cả mọi thứ thì con lại tuột ra khỏi tay tôi, chạy theo sự lôi kéo khác bên ngoài. Sau đó, Hoài Lâm đã quỳ dưới chân tôi khóc mấy lần. Hoài Lâm cũng đã gặp nhiều biến cố trong cuộc sống để trở thành con người khác.

hoailam2

Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn Lâm cho show diễn của mình, vì tôi muốn cho Lâm cơ hội đẹp nhất, không phải 1 hay 2 lần, mà cứ có cơ hội thì tôi chọn Hoài Lâm.”

Việc của con chỉ là lựa chọn nhất thời cá nhân nhất là tuổi trẻ. Con thấy có ai lẩn tránh sân khấu và tiền bạc mà mọi người vẫn truy tìm như con không? Cố lên con trai. Đứa con yêu dấu. Chú heo con hiền lành và dễ thương của sư phụ. Về Sài Gòn ghé nhà sư phụ hoặc lên đó sư phụ sẽ ghé con. Love u forever. Thằng nhỏ thấy thương không nè? Lần nào gặp sư phụ cũng khoanh tay”," Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link