Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về khối tài sản đang có, khủng tới cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp chia sẻ về con trai ruột và cách nuôi dạy con, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ về khối tài sản mình đang có và còn mong muốn có cây ATM trong nhà để sau này con thường xuyên về

Sau khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rất nhiều về chặng đường làm cha của mình, trong đó không quên câu chuyện kinh tế cho con.

Là một ca sĩ đắt show cả trong nước lẫn hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu trong tay khối tài sản không nhỏ. Theo một số thông tin ca sĩ có nhà ở Việt Nam và cả ở Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là người sở hữu nhiều hàng hiệu, xe đẹp…

dam vinh hung

Kể từ khi công khai con trai ruột Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng hay nhắc tới việc kiếm tiền hơn. Trong video Nhật ký làm cha, ca sĩ từng chia sẻ anh muốn xây hẳn ATM trước nhà để con thường xuyên về, không thì chúng đi hoài. Từng lớn lên trong nghèo khó, Đàm Vĩnh Hưng không muốn con cũng phải chịu thiệt thòi như mình. Anh cũng chia sẻ thẳng thắn quan điểm không đồng tình với việc không để lại tài sản cho con, con mình mình còn không thương thì thương ai. Cũng bởi thế nên anh đã chuẩn bị sẵn di chúc cho ba con, trong đó có 2 con nuôi và 1 con ruột.

vinh hung va con tria

Nói về tài sản hiện có của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Mặc dù là kinh tế của tôi đủ để ngồi chơi không với con trai tới khi 20 tuổi, nhưng tôi nghĩ không nên. Tôi chưa muốn về hưu sớm vì vẫn còn mang lại niềm vui và quyền lợi cho bản thân mình thì không nên từ chối. Tôi cũng muốn con trai hiểu được công việc của ba, đi cùng ba tới những chuyến lưu diễn để mạnh dạn hơn. Tôi muốn con được chứng kiến được tất cả những gì ba đã làm để nuôi nấng con nên người".

Mặc dù có khối tài sản lớn cho con và cuồng con và mua sắm rất nhiều đồ chơi cho con nhưng anh nói cũng không muốn con sướng quá vì sợ điều này sẽ làm khổ con trong tương lai. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ nỗi sợ của mình rằng sợ hết thời không còn đủ chu cấp cho con nên muốn nuôi con kiểu bộ đội, vẫn cho con tập xếp hàng, vẫn mua những quần áo của thương hiệu bình thường cho con.

cha con vinh hung

Có lẽ cũng vì lo lắng cho con và muốn con thấy được công việc của mình nên Đàm Vĩnh Hưng nói khi còn cơ hội thì cớ gì không đi làm kiếm tiền, anh không muốn nghỉ hưu sớm. Đàm Vĩnh Hưng từng tính lúc con 20 là anh cũng tuổi 70, liệu còn lo được cho con, còn thấy con lấy vợ không. Vì lo sợ điều đó nên ca sĩ ngoài việc kiếm tiền thì còn thay đổi lối sống, tìm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để cho mong mình sống được thật lâu bên con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn