Chồng Đỗ Mỹ Linh phát biểu thấy may vì lên chức lúc chưa lấy vợ, tại sao lại như vậy?

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia kết hôn năm 2022 và mới đây dân mạng phát hiện bụng đỗ Mỹ Linh lùm lùm. Trả lời phỏng vấn, chồng hoa hậu cũng đã nói may vì được bổ nhiệm trước khi lấy vợ.

Chồng Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang, con trai thứ nhà bầu Hiển. Khi kết hôn với Mỹ Linh, Quang Vinh đang giữ chủ tịch câu lạc bộ bóng đá và là doanh nhân trẻ 9x. Xuất thân là thiếu gia danh giá nhưng Quang Vinh kể anh cũng bắt đầu công việc bằng những việc đơn giản ở Ban đầu tư, cũng tự đi photo tài liệu và làm nhiều việc bình thường như nhân viên cấp thấp khác. Chia sẻ về việc này, chồng Đỗ Mỹ Linh cho rằng ở thời điểm đó thì đấy là nhiệm vụ chức năng của anh, nếu việc nhỏ không làm hoàn thành đúng chức trách mà nghĩ tới đốt cháy giai đoạn thì không ổn. Mặc dù xuất pát điểm cao hơn người khác nhưng anh không muốn người xung quanh cảm thấy không công bằng, và nếu không tự làm từ việc nhỏ thì bản thân sẽ không học được gì. Dù đi học hay làm việc gì anh cũng tập trung từ những việc nhỏ nhất.

do my linh

Từ năm 2020, Đỗ Vinh Quang giữ chức chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại và Dịch vụ Tràng Thi. Nói về cường độ làm việc của bản thân, Đỗ Vinh Quang nói: “Hiện tại, mỗi ngày tôi dành từ 9-10 tiếng cho thời gian làm việc tại Tập đoàn, riêng các cuộc họp với bố tôi có thể kéo dài đến sáng. Tôi cảm thấy may mắn là lúc được bổ nhiệm thì chưa lập gia đình, câu chuyện phức tạp khi có vợ, và có thể còn "căng" hơn nữa khi vợ tôi sinh con giai đoạn tới”.

vo chong linh

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện bóng đá và khá kín tiếng về chuyện đời tư. Gần đây Đỗ Mỹ Linh được cho là đang ở ẩn dưỡng thai. Nhưng đến nay cả hai vợ chồng đều chưa chính thức xác nhận về việc này.

do my linh bau

Sau khi kết hôn mối quan hệ của họ cũng là chủ đề được truyền thông quan tâm. Chồng Đỗ Mỹ Linh từng bị đánh giá không ga lăng khi không mở cửa x echo vợ, khi đi trước để vợ đi sau. Trong khi đó Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ chồng cô là người tâm lý, tạo cảm giác thoải mái cho vợ khi về làm dâu hào môn. Mỹ Linh cũng thừa nhận cô còn nhiều bỡ ngỡ khi mới về làm dâu hào môn nên cần hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm từ mẹ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn