Đàm Vĩnh Hưng đã làm sẵn di chúc chia tài sản cho 3 con, liệu con đẻ có được hơn con nuôi

19:04, Thứ sáu 23/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ chia sẻ anh đã làm di chúc cho các con của mình, sau này có thêm gì anh sẽ bổ sung sau.

Trước khi có con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai có 2 con nuôi cũng được anh chăm sóc từ khi bé nhưng câu chuyện cha con ngày đó không rầm rộ như bây giờ khi có Polo. Có lẽ cũng bởi câu chuyện ra đời của Polo ly kỳ hơn. Kể từ khi công khai Polo, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con trai và những khoảnh khắc từ lúc con con bé xíu. Đàm Vĩnh Hưng còn lập hẳn một trang fanpage riêng để chia sẻ về con trai Polo. Anh cũng chia sẻ từ khi có Polo anh thay đổi rất nhiều, đằm tính hơn, không còn chiến đấu với thiên hạ như trước, chỉ tập trung vào con, yêu con và kiếm tiền cho con.

vinh hung va 2 con nuo

Đàm Vĩnh Hưng và 2 con nuôi do em gái của anh sinh ra

Là một ông bố giải trí giàu có, bày tỏ cách nuôi con theo kiểu bộ đội nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng quan điểm không cho con thừa kế tài sản của mình là tàn nhẫn với con. Nam ca sĩ từng nói “Dù bạn mang một lý tưởng cao quý như thế nào cho xã hội và cộng đồng thì cũng phải biết chừa và biết nghĩ cho con mình. Con mình mà còn không thương thì thương ai?”. Hưng cũng thẳng thắn chia sẻ có tiền rồi mới hạnh phúc, hạnh phúc theo cách khác không kéo dài. Là một ông bố có 3 con, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tính tới chuyện thừa kế cho các con: “Tài sản tôi để cho con, tôi đều phân chia theo từng thời điểm, đứa lớn đứa nhỏ đều đâu vào đó. Tôi làm sẵn hết rồi. Từ bây giờ tới ngày tôi không còn làm ra tiền nữa, nếu có thêm gì tôi sẽ bổ sung. Chị hai có cái gì nhà ở đâu, hay anh ba nhà ở đâu, xe nào, nhẫn nào… tôi đều ghi sẵn”.

polo

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn di chúc nhưng nam ca sĩ cho biết anh chỉ tiết lộ khi con lớn và từng đứa biết riêng chứ không phải kêu 3 đứa ra nói cùng lúc. Trước đây khi chưa có Polo, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ chuyện chăm sóc và chi phí trăm triệu mỗi tháng cho con nuôi học tập.

dam vinh hung cong khai con

Đàm Vĩnh Hưng nói tuổi thơ của mình nhiều thiếu thốn nên anh không muốn con như vậy, muốn con được học hành tử tế. Trước đây anh cũng thường dẫn hai con nuôi tới các sự kiện. Bây giờ cả hai con nuôi đã là thanh niên. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình cha con tình cảm. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ hai người con lớn rất thương em Polo. Nói về ước mơ có thêm con, Đàm Vĩnh Hưng nói anh ước mơ có thêm 2 con gái nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên