Đàm Vĩnh Hưng "trúng lớn" khi mua toàn bộ vé số giúp cụ già lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Mua toàn bộ 134 tờ vé số giúp cụ già lúc nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "trúng lớn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, ông hoàng nhạc Việt tình cờ bắt gặp một bà lão bán vé số đến tận 12 giờ đêm. Sau khi hỏi han và đếm số vé số trên tay bà cụ, nam ca sĩ đã trả cho bà lão 1 triệu rưỡi cho 134 tờ vé số và không quên căn dặn “Ngoại về ngủ đi, không được lấy xấp vé số khác ra bán đâu nha!”.

dam-vinh-hung 1

 Bìa chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Điều bất ngờ là sau đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã ‘trúng’ giải thưởng 700.000 cho 7 tờ vé số may mắn. Anh cũng cho biết thêm: “Nếu trúng 7 tỷ tui sẽ trả nợ một số, còn lại mua hết hoa hồng tặng các fans nữ yêu dấu của tui nhân ngày 8/3”.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một người có tấm lòng thiện tâm, biết yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh. Sự hào phóng trong cách đối nhân xử thế của Mr. Đàm khiến nhiều người nể phục bởi đã không ít lần anh bỏ tiền của để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, và dù làm nhiều nhưng ít khi nào anh khoe khoang những nghĩa cử tốt đẹp đó.

dam-vinh-hung 3

 Đàm Vĩnh Hưng có tấm lòng thiện tâm khiến nhiều người ngưỡm mộ

Chia sẻ thêm về câu chuyện trong ngày 8/3, Đàm Vĩnh Hưng cho hay món quà đặc biệt nhất từng dành tặng cho người phụ nữ mà anh yêu quý đó là sự xuất hiện bất ngờ của mình.

"Khi đó, tôi bất ngờ bay đến một thành phố khác - nơi có những người phụ nữ thân yêu của tôi đang ở đó. Có lẽ đó chính là món quà đặc biệt nhất mà tôi từng dành tặng cho họ", anh chia sẻ.

Còn đối với những người hâm mộ của mình, anh đều có những lời chúc cùng một món quà đặc biệt. Anh nói: "Tôi vẫn hay viết những lời chúc tốt đẹp nhất trên trang cá nhân của mình để gửi đến những khán giả nữ. Bên cạnh đó, tôi còn đặt những cánh hoa vàng óng ánh để tặng những khán giả hâm mộ thân thiết. Và dĩ nhiên, năm nay cũng như thế!.

Ngoài ra, năm nay tôi chọn Hà Nội để tổ chức một show đặc biệt giới hạn chỉ vài trăm người với chủ đề Yêu. Đây được xem như món quà của tôi để dành tặng cho mọi người trong ngày 8/3.

Thật sự, tôi vẫn thường nhận được hoa và quà trong ngày 8/3 bằng những cách ngẫu nhiên nào đó".

Theo:  khoevadep.com.vn