Hương Tràm bị stylist tố "keo kiệt", làm hỏng đồ không đền

( PHUNUTODAY ) - Đỉnh điểm của sự vụ, stylist Kye Nguyễn cho biết anh phải bỏ tiền túi ra để đền trang phục đã bị Hương Tràm làm hỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của stylite Nguyễn Tuấn Kiệt đăng đàn tố cáo ca sĩ Hương Tràm về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, kỳ kèo "bớt một thêm hai" khi trao đổi mức thù lao và làm hỏng trang phục đã mượn mà không một lời xin lỗi và đền bù.

Theo đó, anh cho hay, vì hâm mộ tài năng của Hương Tràm mà anh đã nhận lời làm stylist cho cô với mức giá phải chăng: 1 triệu đồng/ bộ. Không những thế, Kye Nguyễn chia sẻ thêm rằng anh còn ưu ái để Hương Tràm mượn trang phục mà không cần stylist đi theo chăm sóc vì bên phía Hương Tràm muốn "tiết kiệm chi phí".

huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 1
huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 2

 Dòng trạng thái trên trang cá nhân của stylist Kye Nguyễn

Yêu cầu này khiến Kye Nguyễn khá bức xúc vì bị đối xử như một "tủ đồ đi thuê". Mặc dù vậy, anh vẫn dẹp đi sự tự ái của mình để hợp tác với nữ ca sĩ.

Không chỉ vậy, quản lý của Hương Tràm còn yêu cầu anh phải có một số trang phục "back up" (dự phòng) để phòng trong trường hợp cần thiết và không tính phí phát sinh. Tuy nhiên, về khoản này, stylist đã không đồng ý.

Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm sau, stylist Kye Nguyễn tiếp tục phải giải quyết rắc rối từ phía Hương Tràm yêu cầu thay đổi lại trang phục khác với lý do không quay trong studio mà chuyển sang ngoại cảnh.

Anh một lần nữa phải tìm cách thay đổi trang phục cho quán quân The Voice mùa đầu tiên và yêu cầu tính phí thêm 1 triệu mỗi bộ. Tuy nhiên, quản lý của Hương Tràm đã không đồng ý mức đề nghị này và tự xoay sở.

huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 3
huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 4

 Chiếc váy được Hương Tràm sử dụng để quay MV

Đỉnh điểm khiến Kye Nguyễn phải đăng đàn tố cáo giọng ca Sẽ có người cần anh là khi anh nhận đầm về và mang đi trả ngay mà không phát hiện ra rằng chiếc đầm đã bị hư hại, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều.

Tuy nhiên, khi trao đổi để nhận bồi thường thì bên phía Hương Tràm phủ nhận với lý do "chỉ mặc quay 40 phút" không thể hư hại như thế được. Cuối cùng, anh phải bỏ tiền túi để thanh toán cho phía thương hiệu.

Trong vụ lùm xùm này còn có sư chứng kiến của stylist Pông Chuẩn - người được stylist Kye Nguyễn nhờ đi trả lại chiếc đầm cho nhà mốt. Trên trang cá nhân của mình, Pông Chuẩn cũng đã lên tiếng để khẳng định những chia sẻ của Kye Nguyễn là sự thật. Cô chia sẻ rằng chiếc váy này có giá 30 triệu, được đính đá rất cầu kỳ cần sự bảo quản đặc biệt nhưng Hương Tràm vì muốn tiết kiệm đã không thuê stylist mà tự bảo quản đồ nên mới gây tổn thất.

huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 5
huong-tram-bi-stylist-to-ki-bo-gay-thiet-hai-trang-phuc-nhung-khong-den-bu 6

 Dòng trạng thái của Pông Chuẩn

Pông Chuẩn tỏ ra rất bức xúc với cách làm việc của ekip Hương Tràm khi không có một lời xin lỗi và tìm cách giải quyết cùng nhau và bỏ mặc cho skip của Kye Nguyễn tự xoay sở.

Hiện tại, phía Hương Tràm chưa lên tiếng về sự việc này.

Có vẻ như, scandal vẫn chưa hết bủa vây Hương Tràm khi mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đăng tải dòng trạng thái bị một kẻ mạo danh nhắn tin với nội dung nhạy cảm với bạn bè đồng nghiệp của cô trên mạng xã hội zalo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link