Lên tầm đẳng cấp, Hà Hồ đã gặp gỡ những sao nào ở Hollywood?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà được gặp sao "Gone Girl" Rosamund Pike, ca sĩ Alicia Keys hay tài tử điển trai Tom Hiddleston...

 Vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chuyến công tác nước ngoài dày đặc. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã có dịp gặp gỡ với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Cô liên tục khoe ảnh selfie bên các diễn viên, ca sĩ đình đám Hollywood như sao phim "Gone Girl" Rosamund Pike, ca sĩ Alicia Keys hay tài tử điển trai Tom Hiddleston - người yêu cũ của Taylor Swift...

ho-ngoc-ha 1

 Nữ hoàng giải trí được diện kiến nữ diễn viên U40 RosamundPike - người từng giành đề cử giải Oscar cho phim Gone Girl và được yêu thích qua nhiều tác phẩm điện ảnh khác.

ho-ngoc-ha 2

Người đẹp cho biết: "Cô rất xinh đẹp và tài năng. Dù có nhiều nếp nhăn theo thời gian, với tôi cô vẫn rất thu hút và đáng mến vì rất nhẹ nhàng, sang trọng, duyên dáng ở ngoài". 

ho-ngoc-ha 3

 Hà Hồ được gặp nữ ca sĩ đình đám nước Mỹ Alicia Keys. Cô chia sẻ: "Cuối cùng mình cũng đã gặp và trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mình ngưỡng mộ... Giờ mới hiểu cảm giác gần một người mình yêu thương mà rất dễ thương...".

ho-ngoc-ha 4

 Không ngại "sánh đôi" với ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1996 của nước Mỹ - Austin Mahone.

ho-ngoc-ha 5

 Cô cũng được diện kiến ngôi sao U50 từng giành giải Oscar - Jamie Foxx.

ho-ngoc-ha 6

 Giọng ca Tội lỗi vui vẻ đọ dáng cùng cô mẫu đắt show hàng đầu hiện nay Kendall Jenner - em gái Kim Kardashian.

ho-ngoc-ha 7

 Không chỉ vậy, bà mẹ một con còn nhận được cái ôm nồng cháy của tình cũ Taylor Swift - Tom Hiddleston.

 Cũng trong chuyến đi, sau khi nhận được nhiều lời khen từ tạp chí nước ngoài về phong cách, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ: "Trong nhà thì bị chửi, ra ngoài toàn được yêu quý".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link