Hương Tràm sở hữu "bộ sưu tập" scandal sau vài năm gia nhập showbiz như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Gia nhập showbiz được vài năm như "bộ sưu tập" scandal của Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Bước ra từ cuộc thi The Voice, Hương Tràm được yêu mến bởi giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên, Hương Tràm lại khá tai tiếng với hàng loạt scandal. Từ chuyện cãi nhau tay đôi với chính người đã dìu dắt mình tại cuộc thi The Voice là nữ ca sĩ Thu Minh, sau đó đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, rồi bị phạt vì ăn mặc hở hang... và mới đây nhất là bị một stylist tố làm hỏng đồ nhưng không đền tiền.

Mới đây, giọng ca Sẽ có người cần anh bị stylist Kye Nguyễn tố "keo kiệt", gây thiệt hại nhưng phủi trách nhiệm và không đền bù lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

huong-tram 2

 Chiếc váy team Hương Tràm làm hỏng

Theo đó nam stylist cho hay, vì quý mến tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho cô trong sản phẩm âm nhạc mới với giá cả rất phải chăng. Thế nhưng, bên Hương Tràm luôn đưa ra những đòi hỏi, yêu cầu nhiều hơn với chi phí ở mức đó khiến Kye cảm thấy không hài lòng.

Bên cạnh đó, Kye Nguyễn còn tố phía Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp khi thông báo muộn cho anh việc thay đổi trang phục từ quay studio ra ngoại cảnh khiến anh đêm hôm phải lọ mọ kiếm váy áo cho phù hợp.

Sự việc chưa dừng lại khi chiếc đầm Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà thiết kế phát hiện là đã bị hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều nhưng phía Hương Tràm phủ nhận và không chịu thỏa thuận để bồi thường trang phục khiến chàng stylist phải bỏ tiền túi ra đền.

Năm 2014, công chúng bất ngờ trước thay đổi lớn của Hương Tràm về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, Hương Tràm đã can thiệp dao kéo để có ngoại hình hoàn hảo hơn.

huong-tram 3

 Hương Tràm từng nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng khi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Thay vì im lặng hay gật đầu thừa nhận, Hương Tràm lại chọn cách phủ nhận và mạnh miệng khẳng định: "Nếu ai không tin có thể đến gặp Hương Tràm để nhéo mũi, nựng má, kiểm tra xem Tràm có giải phẫu thẩm mỹ chưa".

Sau đó, công chúng phẫn nộ khi những hình ảnhclip Hương Tràm tại địa điểm làm đẹp bị rò rỉ đã trở thành bằng chứng chứng minh cô nàng ca sĩ nói dối. Hương Tràm đã phải gửi lời xin lỗi đến khán giả và thú nhận mình sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại chiếc mũi bị khoằm.

huong-tram 4

 Hương Tràm từng bị tố vô ơn với HLV Thu Minh

Hương Tràm từng nhận được sự chỉ trích mạnh từ cộng đồng mạng khi bị tố  vô ơn với huấn luyện viên Thu Minh sau cuộc thi The Voice 2012.

Sau khi có những thay đổi lớn về ngoại hình, Hương Tràm cũng chuyển hướng sang style gợi cảm. Trang phục đi biểu diễn của cô nàng thường là những bộ đồ bó sát, quần chẽn ngắn cũn và hở ngực táo bạo.

Trong một lần biểu diễn tại Hà Nội, Hương Tràm mặc bộ trang phục khá ngắn với chất liệu mỏng manh, để lộ nội y bên trong và bị sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội cấm diễn 3 tháng.

huong-tram 5

 Bộ trang phục khiến Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng

Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm cho bản thân sau sự việc. Cô nàng tiếp tục "gây bão" dư luận khi chọn trang phục diễn là những bộ đầm cắt khoét táo bạo phần ngực, phô diễn vòng 1 quá đà khiến khán giả cảm thấy khó chịu và "nhức mắt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link