Hé lộ những bí ẩn sau cái ch.ết trên ô tô của mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu"

( PHUNUTODAY ) - 10 năm trôi qua nhưng người hâm mộ của Vỹ Luân vẫn đang đi tìm lời giải cho cái ch.ết của nữ thần tượng một thời.

Hứa Vỹ Luân được biết đến là mỹ nhân nổi lên cùng thời với Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm, Đại S, Trần Kiều Ân... Người đẹp còn được mệnh danh là người đẹp toàn diện bởi cô có thể nói thông thạo tiếng Anh và Pháp.

vy-luan 4

 Hứa Vỹ Luân

Sau thành công ở bộ phim Tình yêu tuổi 18, Vỹ Luân lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn. Cô liên tục được mời tham gia nhiều vai diễn chính trong các bộ phim truyện và phim truyền hình dài tập.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách hòa đồng, trẻ trung, Vỹ Luân được lòng rất nhiều bạn bè trong giới giải trí. Tình bạn đẹp giữa cô, Dương Thừa Lâm và Lâm Y Thần từng được người hâm mộ vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ bởi tình bạn của họ không bị giới giải trí khắc nghiệt làm ảnh hưởng.

vy-luan 1

 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hứa Vỹ Luân và nữ trợ lý Lâm Đài Văn đã gặp tai nạn trên đoạn đường từ Trung Sơn Cao Nam đến Trung Nghĩa vào đầu năm 2007.

Theo đó, trợ lý của Vỹ Lâm trở cô trên đường cao tốc và bất ngờ va vào dải phân cách khiến chiếc xe bị văng ra xa. Lúc này, một chiếc xe tải chạy từ phía sau không thắng kịp đã lao thẳng vào chiếc xe của Hứa Vỹ Luân và làm vỡ nát đuôi xe.

Say tai nạn, trợ lý cả Vỹ Luân chỉ bị thương nhẹ còn cô rơi vào trạng thái hôn mê sâu vì tổn thương não. Sau 48 tiếng hôn mê, Vỹ Luân đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Ngày ấy, thông tin về cái chết của Hứa Vỹ Luân khiến cả làng giải trí Đài Loan chấn động. Nam diễn viên Châu Du Dân - bạn trai Vỹ Luân cho biết: "Đối với tôi, không gặp được cô ấy vào giây phút cuối cùng là niềm nuối tiếc lớn nhất".

vy-luan 3

 Phần đuôi xe bị nát bét sau vụ tai nạn.

Trợ lý của Di Văn phủ nhận toàn bộ trách nhiệm của mình khi cho rằng không nhớ rõ quá trình xảy ra tai nạn. Mặc dù vậy, theo kết quả của cảnh sát thì nữ trợ lý Lâm Di Văn chính là người phải chịu trách nhiệm trong vụ tai nạn giao thông do thiếu tập trung khi lái xe.

Nữ trợ lý Lâm Đài Văn bị buộc tội lái xe ẩu gây tai nạn chết người và phải chịu 8 tháng tù giam.Sau đó, do cải tạo tốt cô đã được giảm án xuống còn 4 tháng tù giam, hưởng 2 năm án treo và phải bồi thường thiệt hại cho gia đình Hứa Vỹ Luân 100 triệu đài tệ.

vy-luan 2

 Người thân, bạn bè và người hâm mộ vẫn chưa thể nguôi ngoai sau 10 năm ngày mất của Vỹ Luân

Dù đã mất được 10 năm, nhưng những bí ẩn đằng sau cái chết của Vỹ Luân vẫn khiến nhiều người tò mò.

Khi còn sống, Vỹ Luân rất hâm mộ Vương Mặc Quân. Nghệ sĩ này cũng qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 28/1.

Điều trùng hợp là trước khi Vỹ Luân qua đời, gia đình cô đang làm thủ tục chuyển sang căn hộ số 128. Cô qua đời và cũng để lại cuốn nhật ký chỉ có 128 trang.

Và trang quảng cáo mà Vỹ Luân đang xem trên xe trước khi xảy ra tai nạn nói về bộ phim Nhật ký một cái chết. Nhân vật chính trong phim cũng qua đời ngày 28/1.

10 năm sau ngày Hứa Vỹ Luân rời xa cuộc đời, bạn bè cô vẫn còn thương nhớ khôn nguôi.Dương Thừa Lâm cũng gửi lời tâm sự nhớ về người bạn thân: "28/1/2017 là tròn 10 năm cậu rời xa nơi này đến với thế giới xa xôi.Mình thật không nghĩ cậu đã đi lâu đến thế. Nhưng cậu vẫn luôn ở trong tim mình và trong trái tim mọi người. Nỗi nhớ chưa bao giờ vơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link