Đàn bà 40 khi ra ngoài nhất định không được quên đem theo "3 thứ", bằng không sẽ bị coi thường!

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là bảo vật của mọi người phụ nữ luôn phải mang theo bên mình, đặc biệt người đã bước qua độ "tứ tuần".

1. Phong thái tự tin không tự mãn, khiêm nhường không nhún nhường

Bạn phải phân biệt được đâu là tự tin và tự mãn, đâu là khiêm nhường và nhún nhường. Dù bạn có xinh hay không xinh, bạn cao hay bạn thấp thì sự tự tin chính là gương mặt còn sự khiêm nhường sẽ là bộ quần áo của bạn.

0d1267986a96abc8f287

Sự tự tin sẽ giúp cho bạn tỏa sáng còn sự khiêm nhường sẽ khiến cho bạn được tôn trọng. Khi bạn vừa tự tin vào giá trị của chính mình và khiêm nhường không ngạo mạn bạn sẽ là vì tinh tú vĩnh cửu, không quá chói lóa nhưng lại sáng long lanh đẹp đẽ và trường tồn mãi với thời gian. Đây chính là 1 sự tôn trọng giành chính bản thân mình và cả người khác. 

176

Và hãy nhớ rằng, để cho người khác biết bạn khiêm tốn, nhường nhịn và tử tế tuy nhiên bạn không nhún nhường nhu nhược và dễ cúi đầu trước bất kỳ ai dám làm tổn thương bạn. Phụ nữ làm được điều này chắc chắn sẽ là hình mẫu vô cùng lý tưởng mà đến người cùng giới còn mê chứ chả nói đến đàn ông.

2. Sự nhã nhặn, lịch sự

Phụ nữ sinh ra vốn được gọi là "phái đẹp", vậy nên không có lý nào chúng ta được phép bỏ bê vẻ ngoài của bản thân. Làm đẹp chính là nâng cao giá trị bản thân mà người phụ nữ nào cũng phải làm bởi đó là trách nhiệm đối với chính mình.

3-net-phuc-tuong-cua-phu-nu-1

Chẳng có ai sẽ có hảo cảm, ấn tượng tốt với người phụ nữ bẩn thỉu, đầu tóc bù xù, móng tay lâu ngày không cắt, mặt mũi thì nhợt nhạt đen đúa. Chẳng ai có thể có cảm tình với bất cứ người phụ nữ ăn mặc xuề xòa, lố bịch. Việc bạn không chăm chút cho vẻ ngoài hay nói cách khác là làm đẹp, thì đầu tiên là bạn đang tự hạ thấp giá trị bản thân và điều tiếp theo bạn chính là đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với những người xung quanh.

Phụ nữ không xinh đẹp lộng lẫy cũng phải sạch sẽ, có phong cách riêng. Bạn có thể không có nhiều tiền mua những bộ quần áo hàng hiệu sang trọng lộng lẫy, nhưng chắc chắn bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo váy mới thời thượng, tinh tươm và quan trọng là lịch sự trang nhã. Khi đi ra ngoài đừng quên trải lại mái tóc sao cho gọn gàng, thêm chút son, dặm chút phấn, là tự nhiên bạn nhìn sẽ xinh đẹp đặc biệt là tự tin hơn hẳn nhiều lần.

estrogenphunu2

Hãy nhớ rằng vẻ ngoài không là quan trọng nhất nhưng nó là không thể thiếu. Bởi ấn tượng từ vẻ ngoài sẽ có thể giúp bạn đổi đời. Bởi nhìn từ vẻ ngoài người ta có thể đánh giá lối sống cũng như thế giới quan của bạn!

3. Cách hành xử cẩn trọng

Dù bạn có xinh đẹp kiều diễm "sắc nước hương trời" nhưng một khi bạn có cách hành xử tệ hại. không chuẩn mực thì cũng sẽ chẳng có ai ưa nổi bạn. Sắc đẹp theo thời gian sẽ tàn phai nhưng cách đối nhân xử thế của bạn sẽ là "tiếng thơm" đời đời nếu bạn biết tôn trọng người khác. 

danbatuoi40

Phụ nữ ở độ 40 đã trải qua vô số sóng gió cuộc đời, họ sẽ "biết mình biết ta", họ hiểu đời hiểu người và sẽ biết cách cư xử thế nào cho "thuận". 

Khi ra ngoài, đừng quên rằng bạn là con người và những người khác cũng là con người. Bạn có quyền tự tin nhưng bạn không có quyền cho mình là nhất và coi thường người khác. "Dĩ hòa vi quý", con người sống tệ với nhau thì dễ mà sống tốt mới khó và khó vậy mới đáng quý. Nếu bạn sống tử tế đàng hoàng, biết tôn trọng người khác thì sẽ chẳng có 1 ai có thể không yêu quý, nể trọng và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn cả!

Theo:  xevathethao.vn copy link