Đàn bà càng thiếu thốn thứ này càng dễ ngoại tình, dù ở độ tuổi nào cũng thích cặp kè trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình chính là nguyên nhân khiến một cuộc hôn nhân từng hạnh phúc cũng tan vỡ.

Trong xã hội hiện đại, chuyện ngoại tình đã không còn là hiếm hoi. Đàn ông thường ngoại tình vì tình dục, khi ham muốn của họ nổi lên, phần con lớn hơn phần người. Trong khi phụ nữ lại ngoại tình vì tình cảm, khi cảm thấy không được quan tâm, chia sẻ.

Phụ nữ thiếu thốn thứ này rất dễ ngoại tình

Phụ nữ thường sống vì gia đình nhiều hơn đàn ông. Sau khi thành hôn, họ sẵn sàng buông bỏ sự nghiệp, thanh xuân hay các mối quan hệ để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, đó không phải là lý do khiến phụ nữ luôn chung thủy, không ngoại tình. Trên thực tế thì đàn ông và phụ nữ đều ngoại tình khi cảm thấy cuộc hôn nhân không còn được như mong đợi.

Trên thực tế, theo điều tra, khả năng phụ nữ ngoại tình có mối quan hệ mật thiết với tuổi tác, bởi vì tuổi tác quyết định giai đoạn cuộc đời của người phụ nữ, có một số giai đoạn cuộc đời quả thực rất dễ “ngoại tình”. Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào thường có tỷ lệ ngoại tình cao?

3

Phụ nữ ở độ tuổi nào dễ ngoại tình, cặp kè trai lạ?

Theo thống kê, phụ nữ ở độ tuổi 35 dễ mủi lòng trước cám dỗ bên ngoài. Đây có thể là độ tuổi phụ nữ ngoại tình dễ dàng nhất. Khi họ có công việc ổn định, vững vàng về cả tinh thần và vật chất để không phụ thuộc vào chồng.

Nếu gặp phải người chồng vô tâm, phụ nữ ở tuổi này sẽ thấy cô đơn, muốn tìm một người để bày tỏ nỗi lòng, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Khi tình cảm với chồng không còn, cuộc sống hôn nhân không hòa hợp, phụ nữ dễ mủi lòng trước người sẵn sàng lắng nghe họ. Họ sẽ mềm lòng khi được một người đàn ông đối xử tốt.

Ở độ tuổi này, con cái họ cũng lớn rồi nên họ ít phải quan tâm, kèm cặp con hơn. Họ có thời gian chăm sóc cho bản thân nên xinh đẹp, hồi xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đặc biệt, ở độ tuổi 35, phụ nữ dễ sa vào những cuộc tình công sở. Vì hầu hết thời gian họ ở nơi làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Nếu gặp một người đồng nghiệp cùng chung chí hướng làm việc, lại tâm lý, thấu hiểu hơn chồng thì phụ nữ rất dễ rung động.

1

Ở độ tuổi 35, phụ nữ có nhiều thay đổi trong tâm lý và tình cảm, đặc biệt là về khía cạnh chuyện chăn gối. Nếu chồng không thấu hiểu, lạnh nhạt với vợ nhưng lại có một người đàn ông khác săn đón thì phụ nữ sẽ yếu lòng. Đàn ông cần nhu cầu tình dục như sinh lý bình thường, thì phụ nữ cũng thế. Hoặc ở những thời điểm chán chồng cực độ, phụ nữ cũng dễ sa vào lòng của một người đàn ông quan tâm thấu hiểu khác.

"Đối với phụ nữ, các yếu tố kinh tế xã hội và sinh học - chẳng hạn như lựa chọn người đàn ông là ứng cử viên sáng giá để làm cha cho con mình và đáp ứng về học vấn, tài chính đủ để chu cấp cho gia đình - là những yếu tố quan trọng mà phụ nữ cân nhắc khi quyết định ngoại tình. Những yếu tố này không ảnh hưởng tới nam giới - vốn có tỉ lệ ngoại tình cao hơn 7% so với phụ nữ" - báo cáo nghiên cứu của Đại học New Hampshire cho hay.

Tuy nhiên, so với những vấn đề này, sự giao tiếp, trao đổi giữa vợ chồng, sự quan tâm, chia sẻ là điều quan trọng nhất. Nếu một gia đình có thể giao tiếp hiệu quả, thấu hiểu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày thì tự nhiên sẽ có thể duy trì được sự hòa thuận về tình cảm, việc ngoại tình sẽ không xảy ra.

Theo:  xevathethao.vn copy link