Đàn bà có 3 thứ càng ''mềm'' thì đàn ông thừa nhận càng thích, muốn cả đời ở bên chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đàn ông đều thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ người vợ bên cạnh mình. Nếu phụ nữ có giọng nói du dương, êm ẻ thì chắc chắn sẽ có sức gợi mở từ đàn ông.

Cách cư xử

Phụ nữ mềm mỏng trong việc đối nhân xử thế, cư xử thường ngày thì chắc chắn sẽ được lòng chồng rất nhiều. Người vợ khôn ngoan cần cho chồng mình sự tự do, sự tôn trọng và thấu hiểu. Khi chồng được thoải mái thì chắc chắn họ cũng sẽ yêu thương bạn. Phụ nữ thông minh lúc nào biết rõ chồng cần gì, muốn gì, lúc nào họ cũng trở thành người bạn đồng hành cùng chồng.

So với người vợ xinh đẹp thì đàn ông chết mê chết mệt kiểu phụ nữ khéo léo trong việc cư xử hơn.

Lời nói

Hầu hết đàn ông đều thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ người vợ bên cạnh mình. Nếu phụ nữ có giọng nói du dương, êm ẻ thì chắc chắn sẽ có sức gợi mở từ đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên chị em hãy giữ đúng tông giọng gợi cảm nhất với chồng. Trong tuỳ tình huống thì hãy biết dùng lời nói của mình để có thể thu hút sự chú ý của người đàn ông cũng như biết cách thể hiện khí chất và cá tính của mình.

Ví dụ như khi bạn cần kiên quyết vấn đề gì với chồng thì hãy dứt khoát, thể hiện quan điểm của mình. Lúc cần tỏ ra yếu đuối để có được sự bảo vệ của chồng thì giọng cần mềm mại, ngọt ngào nhưng cũng đủ sự chân thành. Một người đàn ông sẽ mê mệt người vợ ăn nói dễ nghe. Cho dù ngoài kia phụ nữ đẹp đến mấy họ cũng chẳng thèm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trái tim

Nhiều người cho rằng phụ nữ càng tỏ ra mạnh mẽ thì đàn ông càng mê. Nhưng kỳ thật thì đàn ông lúc nào cũng bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ sống có nguyên tắc kiên cường nhưng bên cạnh đó là trái tim đơn thuần, rung động trước những điều tốt đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ giữ sự yếu đuối của bản thân là chẳng sai gì cả. Bởi suy cho cùng đàn ông là phái mạnh, lúc nào muốn được che chở cho bạn. Phụ nữ vừa giữ được cá tính, độc lập thì mới khiến đàn ông mê mẩn không rời. Một người vợ ngoan nhớ cần cương nhu đúng lúc để chồng mê nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link