Độ tuổi nào phụ nữ hết hẳn 'ham muốn' với đàn ông? 3 người đàn bà thú nhận sự thật

( PHUNUTODAY ) - Tới tuổi nào thì phụ nữ không còn hứng thú với đàn ông nữa? Hãy lắng nghe 3 người này chia sẻ.

Cô Phương - 50 tuổi

2

Đối với tôi, càng lớn tuổi tôi càng quan tâm đến đàn ông hơn. Nhưng ở mỗi độ tuổi, mối quan tâm lại khác nhau. Thời 30 tuổi, tôi thường tập trung vào khía cạnh thể chất nhưng đến tuổi 50, tôi lại cần người đàn ông để dựa về mặt tinh thần. Mỗi khi gặp chuyện, tôi thực sự cần chia sẻ, cần người thấu hiếu mình.

Cô Lưu - 55 tuổi

10

Khi còn trẻ tôi rất thích đàn ông lớn tuổi và nghĩ rằng họ có thể mang lại cho mình cảm giác an toàn. Nhưng khi chuyển từ tuổi trung niên sang tuổi già, tôi không còn quan tâm đến đàn ông lớn tuổi. Thay vào đó, tôi bỗng thích người trẻ tuổi, có lẽ tôi đã già nên muốn níu kéo tuổi thanh xuân như họ. Lúc này vật chất của tôi cũng đầy đủ, muốn sống theo bản năng, vẫn có thể yêu người trẻ hơn mình.

Cô Chi - 60 tuổi

14

Ở tuổi của tôi, nhu cầu tình dục thường không còn nhưng tôi vẫn quan tâm đến đàn ông. Đặc biệt, tôi yêu cái đẹp và rất thích đàn ông trẻ trung đẹp trai. Ở bên họ, tôi cảm thấy mình như yêu đời và được hồi xuân.

Kết luận: Phụ nữ có hứng thú với đàn ông hay không, không bị giới hạn bởi độ tuổi. Điều đó thường phụ thuộc vào nhu cầu tình cảm hay sở thích của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link