Đàn bà có 3 ''vùng cấm địa'', để sống yên ổn một đời, đàn ông đừng bao giờ động đến

14:44, Thứ tư 21/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà yêu ai cũng được, nhưng ít nhiều cũng phải yêu bản thân mình. Tình yêu của đàn ông muôn đời cũng không đủ để đàn bà sống tốt hơn. Thế nên chỉ có dựa vào mình là cách tốt nhất phụ nữ ạ.

Cuộc đời

Đàn bà hãy nhớ, đàn ông có thể cho bạn hi vọng, cho bạn mơ ước...Nhưng đừng bao giờ dại dột mà trao hết đời mình, cuộc sống của mình quá dễ dàng cho người đàn ông.

Lý do là đàn ông đến hôm nay, ra đi cũng có thể vào ngay mai, đừng nghĩ rằng họ có thể ở bên bạn cả đời. Nếu có ngày họ rời đi thì bạn còn lại gì cơ chứ. Đến khi bạn mất đi họ thì bạn phải dựa vào ai? Như thế há chẳng phải là thê lương hay sao?

Đàn bà, nhất định phải có một cuộc đời chỉ của riêng mình, không vì ai tồn tại, không vì ai đổi thay. Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời cho mình, bất hạnh hay hạnh phúc cũng nên chỉ để mình lựa chọn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà yêu ai cũng được, nhưng ít nhiều cũng phải yêu bản thân mình. Tình yêu của đàn ông muôn đời cũng không đủ để đàn bà sống tốt hơn. Thế nên chỉ có dựa vào mình là cách tốt nhất phụ nữ ạ.

Công việc

Nếu đàn ông nói bạn nghỉ việc, ở nhà anh ta nuôi thì thực chất là anh ta không phải muốn bạn nghỉ ngơi đâu. Mà đơn giản anh ta muốn bạn toàn tâm toàn ý để lo cho gia đình mà thôi. Họ đang bắt vợ phải sống kiếp ăn bám, dẹp bỏ công việc sang một bên. Như này không phải yêu thương mà là sự ích kỷ.

Phụ nữ dù sống chết thế nào cũng đừng nghỉ việc chồng nuôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cha mẹ và họ hàng bên vợ

Phụ nữ khi lấy chồng thì chính là bằng lòng dành thời gian còn lại gắn bó với chồng con, gia đình chồng. Điều này khiến họ chẳng còn thời gian lo cho cha mẹ đẻ của mình nhiều như trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ để chồng xúc phạm đến cha mẹ và họ hàng bên mình. Vì một khi chồng đã không xem trọng gia đình vợ thì chắc chắn cũng không coi vợ ra gì. Họ muốn chồng hiểu nếu vợ đã hết lòng với nhà chồng thì chồng cũng phải coi trọng gia đình vợ.

Đàn ông cần hiểu một điều đó là đừng bao giờ ép vợ từ bỏ bố mẹ của mình để toàn tâm lo cho gia đình chồng. Đàn ông biết yêu thương gia đình vợ thì ngược lại vợ cũng sẽ hết lòng vì nhà chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà vùng cấm