Đàn bà ''số khổ'' mở miệng thường nói 3 câu: Xung quanh bạn có ai như vậy không?

( PHUNUTODAY ) - Khi một người thốt ra câu này thì chứng tỏ họ đang thừa nhận những người khác thật sự giỏi giang, còn bản thân mình thì quá kém cỏi.

Sao lúc nào tôi cũng khổ

Người phụ nữ kiểu này lúc nào oán trách, cho rằng ông trời bất công. Thực tế có nhiều người cứ gặp những hoàn cảnh không như ý thì thay vì nỗ lực vượt lên lại chọn cách ngồi đó than vãn, khóc lóc.

Hãy nhớ khi mọi thứ chưa quá tệ nhưng nếu tâm trạng của bạn tiêu cực và bi quan thì mọi thứ lại càng dễ hỏng hơn nữa. Càng phàn nàn càng khiến cuộc đời của bạn đi xuống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Bỏ đi, đằng nào cũng chẳng thay đổi được gì''

Khi một người thốt ra câu này thì chứng tỏ họ đang thừa nhận những người khác thật sự giỏi giang, còn bản thân mình thì quá kém cỏi.

Người xem thường người khác thì không hề giỏi giang, thậm chí là kiểu người không có lòng tự trọng. Bạn sẽ thường nghe câu này từ người khác khi thấy bạn tăng lương, thăng chức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ xem thường sự thành công của người khác. Hãy biết nhìn họ và nỗ lực làm việc để bản thân sớm thành công.

Tôi sẽ chết mất nếu thiếu đàn ông

Người phụ nữ nói câu này thì thường là yêu quá nhiều, hai là sống phụ thuộc vào người đàn ong. Vì họ không kiếm ra tiền nên lúc nào dựa dẫm vào đàn ông. Đó là lý họ sợ bị bỏ rơi, nếu không có đàn ông họ sợ mình không thể tồn tại được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ này không có tiếng nói, khi yêu thì sợ sệt đàn ông, cưới về thì sợ chồng. Cả đời chẳng được thể hiện quyền ăn nói, đưa ra quyết định của mình.Muốn biết cuộc sống của một người có tốt đẹp hay không, hãy nhìn vào thái độ sống hàng ngày của người đó. Nếu họ tích cực thì dù gặp phải biến cố nào cũng sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link