Làm đàn bà được chồng lo “toàn tập” 5 điều này thật sự chính là may mắn và hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Yêu vợ, yêu luôn cả những người thân bên gia đình vợ chình là biểu hiện rõ nhất của người chồng hoàn hảo. Kiểu đàn ông này thì lúc nào sẵn sàng quan tâm giúp đỡ khi nhà vợ khó khăn.

Tình nguyện làm ''chân sai vặt''

Chồng có thể nấu ăn thay vợ chính là điều vô cùng tuyệt vời. Nhưng nếu như anh ấy có lỡ vụng về thì bạn cũng đừng quát mắng. Thay vào đó hãy cố gắng khiến anh ấy trở thành ''chân sai vặt'' của mình. Chỉ đơn giản như nhặt rau, chặt gà, đi mua gia vị còn thiếu...cũng là những hành động nhỏ bé nhưng đầy tình cảm của các anh đấy nhé chị em.

Vui vẻ mang vác đồ cho vợ

Khi đi chợ hay lúc gia đình chuẩn bị đi đâu đó thì người chồng sẵn sàng mang vác mọi thứ cồng kềnh mà chẳng để vợ phải đụng tay. Đây cũng chính là một sự chiều chuộng mà nhiều chị em không nhận ra. Nghĩ đến cảnh vợ thong thả dạo bước đi trước, chồng thì tay xách nách mang phía sau, có ai cảm thấy mình đúng là "bà hoàng" không. Hãy trân trọng tình cảm này của các ông chồng nhé.

Thế mới nói vợ càng yêu chồng càng sửa được nhiều khuyết tật của chàng. Chồng càng yêu vợ càng tăng thêm các tật xấu của nàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để cho vợ ngủ thêm một chút

Chồng thức dậy ban đêm để dỗ con đang khóc, hoặc lén bế con ra ngoài để không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của vợ. Buổi sáng cuối tuần anh luôn dậy sớm hơn, cho con ra công viên phơi nắng và tiện thể mua luôn đồ ăn sáng cho cả nhà...Tất cả cũng chỉ vì chàng muốn bạn được nghỉ ngơi thêm 1 chút mà thôi. Lúc này phụ nữ khôn cần phải biết dành cho chồng mình lời khen có cánh nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quan tâm người thân bên nhà vợ

Yêu vợ, yêu luôn cả những người thân bên gia đình vợ chình là biểu hiện rõ nhất của người chồng hoàn hảo. Kiểu đàn ông này thì lúc nào sẵn sàng quan tâm giúp đỡ khi nhà vợ khó khăn. Để đáp lại điều ấy, bạn cũng hãy quan tâm thật nhiều và yêu thương hết mực gia đình chồng. Khi đó, anh ấy sẽ rất vui và tự hào về một người vợ như bạn đấy.

Tạo cho vợ không gian riêng

Nếu như chồng bạn tình nguyện dẫn con cái đi ra ngoài, cố gắng không làm phiền bạn khi bạn đang làm việc cá nhân như: trang điểm, mua sắm, buôn điện thoại với bạn bè thì đó chính là cách mà người đàn ông quan tâm đến bạn. 

Vợ chồng hai tiếng thân thương ấy quả thực rất đáng trân trọng. Gặp được nhau, yêu nhau đã cần rất nhiều nhân duyên nhưng để nên duyên vợ chồng, chung sống được với nhau cần phải có cả duyên cả phận. Vậy nên, để giữ lửa cho tình yêu, các cặp vợ chồng nên thường xuyên gửi đến nahu những câu nói ngọt ngào, tình cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link