Đàn bà một khi đã ngoại tình, chồng đừng mơ phát hiện, hôn nhân cũng khó mà cứu vãn

( PHUNUTODAY ) - Nhưng tại sao đàn ông ngoại tình lại luôn dễ dàng vị vạch mặt, còn đàn bà phản bội chồng lại cực kỳ khó bị phát hiện. Đây chính là lời lý giải vì sao.

Đàn bà ngoại tình vẫn không quên trách nhiệm với chồng con

Đây chính là điểm khác biệt giữa đàn bà với đàn ông. Khi đàn ông chán vợ sẽ đi tìm thú vui khác, họ trở nên lạnh nhạt, vô trách nhiệm, đi sớm về khuya, ngày càng vô tâm với vợ.

Nhưng đàn bà thì khác, khi họ có người khác bên ngoài, khi tâm tư của họ được thấu hiểu thì họ thậm chí thấy hạnh phúc, vui vẻ và lo cho gia đình hơn. Bởi giờ đây vô tâm của chồng đã chẳng quan trọng, chồng giúp hay không giúp, lắng nghe hay không đâu còn nghĩa lý gì. Họ vẫn làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ, càng nhẹ nhõm hơn khi vất bỏ được những trông chờ vô vọng vào người đàn ông bên cạnh. Họ vẫn nấu cơm, giặt giũ, chăm con như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

Đàn bà không mất tình phí

Đàn ông ra ngoài tòm tem thì không thể không có tiền, nào là tiền quà cáp, tiền đi ăn uống, tiền đi nhà nghỉ, khách sạn. Chính khoản tiền thiếu hụt đều đều hàng tháng với hàng loạt lí do khó hiểu này chính là nguyên nhân khiến đàn ông tinh vi cỡ mấy cũng không thể qua mặt vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đàn bà ngoại tình, họ được đàn ông chu cấp, lo cho từ A đến Z mà không cần tốn xu nào nên chồng ở nhà lại chẳng hay biết gì.

Nhân tình của đàn bà luôn luôn giữ bí mật tuyệt đối

Trong khi nhân tình của đàn ông lúc nào cũng tìm mọi cách để phá hoại tình cảm của gia đình, khiến vợ lờ mờ biết chuyện chồng đi ăn vụng. Thì nhân tình của đàn bà lại hoàn toàn có thái độ hợp tác, cùng họ tuyệt đối giữ bí mật về cuộc tình vụng trộm ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhân tình của đàn ông luôn ganh ghét với vợ, luôn muốn đạp đổ vợ để mình thành chính thất, nhưng nhân tình của đàn bà lại cùng với đàn bà ẩn mình, giữ bí mật càng kín càng tốt. Họ lúc nào muốn mối quan hệ này ở trong bóng tối, không kèm theo bất kỳ hệ lụy nào cả.

Đàn bà cực kỳ nhạy cảm

Đó còn được gọi là giác quan thứ 6 đặc biệt của đàn bà. Chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ khác lạ, phụ nữ lập tức có thể đoán được chồng có chuyện gì đó giấu giếm. Từ đó mà họ sẽ nghi ngờ, âm thầm thu thập bằng chứng để có ngày đường hoàng vạch mặt chồng.

Khi đàn bà ngoại tình, họ sẽ giữ kẽ mà che giấu cùng tài chính. Một khi cảm nhận được chồng nảy sinh chút nghi ngờ, đàn bà sẽ cẩn trọng tìm cách xóa dấu vết tức thì.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link