Họa từ miệng mà ra, dù là mẹ hay bạn thân thì có 5 bí mật phụ nữ nhất định không được kể

( PHUNUTODAY ) - Trung thực quá cũng không tốt, bởi có những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được hé răng với chồng, kẻo lỡ có vạ miệng.

Số dư trong tài khoản

Tài chính, tiền bạc lúc nào cũng là vấn đề hết sức nhạy cảm, đó là bí mật giữa hai vợ chồng nên đừng dại mà đi khoe mẽ hay công khai với người khác.

Dù có thân thiết đến mấy thì cũng đừng tiết lộ số dư trong tài khoản rồi mức thu nhập của cả mình và chồng. Việc này sẽ khiến gia đình bạn gặp những vấn đề như người thân, bạn bè đến vay mượn, kẻ xấu tìm cách trộm cắp.

Nói xấu chồng của mình

Mâu thuẫn, giận dỗi trong hôn nhân chính là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng phải trải qua nhiều lần. Nếu là người đàn bà khôn thì đừng thấy ấm ức, muốn tìm đến mẹ hay hội bạn thân để kể lể.

Thứ nhất kể cho mẹ sẽ khiến mẹ bạn lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của bạn. Thứ hai kể với bạn bè chưa chắc bạn đã nhận được sự thông cảm, mà đôi lúc họ còn bê chuyện của bạn đi kể với người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm vậy thì mâu thuẫn giữa hai vợ chồng cũng chẳng giải quyết được. Mặt khác còn khiến chồng mất sĩ diện, từ đó hôn nhân càng thêm rạn nứt. Nếu chồng có khuyết điểm gì thì hai vợ chồng nên ngồi lại để cùng nhau chia sẻ và sửa đổi.

"Say nắng'' sau hôn nhân

Đây chính là vấn đề rất dễ xảy ra. Thế nhưng phụ nữ đừng dại tiết lộ những cảm xúc của mình đối với họ. Bởi nếu biết được cả hai sẽ khó xử. Trên hết phụ nữ có gia đình nhất định phải một lòng thủy chung với chồng, đã ngoại tình sẽ chịu cái giá vô cùng đắt. Đừng dại mà làm vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiền tiết kiệm trước khi kết hôn

Phụ nữ có công việc riêng trước khi kết hôn và có thể tiết kiệm được một ít tiền. Bạn có thể sử dụng số tiền này để phòng ngừa trong tương lai. Nếu bạn nói sớm với chồng về khoản tiền này thì tương lai nếu xảy ra vấn đề gì trong hôn nhân thì bạn không thể giải quyết những vấn đề cơ bản nhất, mất tự chủ tài chính.

Số lượng người yêu cũ

Quá khứ là một phần của cuộc sống, ai cũng có quá khứ để cất giấu. Nên dù yêu chồng nên mấy cũng đừng khai thật với chồng, cũng đừng mang chuyện này đi khoe mẽ với hội bạn thân. Nên nhớ đã là người yêu cũ và quá khứ thì chỉ nên xếp vào kỷ niệm mà thôi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link