Đàn ông thích 3 thói quen này trước hôn nhân, phụ nữ hãy đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Nhận thấy đàn ông có những thói quen này thì phụ nữ đừng kết hôn, kẻo bất hạnh.

Lòng tự trọng thấp

Có người xuất thân nghèo khó, họ lúc nào cố gắng nỗ lực từng ngày để thoát nghèo, có cuộc sống tốt hơn, đó là điều tốt. Nhưng một số đàn ông trong hoàn cảnh đó sẽ tham vọng bất chấp để làm mọi thứ nhằm thay đổi cuộc đời.

Thậm chí kiểu đàn ông này còn sẵn sàng luồn cúi, hạ thấp tự trọng, danh dự để thăng tiến trong cộng việc. Anh ta sẽ bỏ người phụ nữ hoạn nạn bên mình để đến với người đàn bà cho anh ta sự giàu sang.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này vì kìm nén lâu ngày mà sinh ra tâm lý ấm ức, khó chịu.

Họ sẵn sàng phản bội, một mặt vì tự trọng, mặt khác vì địa vị xã hội.

Rất thích nói dối

Người đàn ông nói dối vì họ biết bạn sẽ khó chấp nhận sự thật. Mặt khác thì đó có thể là thói quen bởi anh ta đã nói dối từ rất lâu. Phụ nữ tinh tế, cô ấy có thể nhận ra điều đó trong lần hẹn hò đầu tiên. Ví dụ anh ta nói chuyện luôn phóng đại thành tích bản thân, khoe mẽ hoặc có những cử chỉ tự đắc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói dối từ những cái nhỏ sẽ là con đường dẫn đến những cái lớn. Đôi khi bạn thấy việc anh ta lấy bừa 1 lý do để đến muộn, để làm bạn hết giận… là điều bình thường nhưng đằng sau lại chính là thái độ của anh ta đối với tình yêu.

Nếu bạn hẹn hò hay kết hôn với kiểu đàn ông này thì chắc chắn là anh ta sẽ nói dối không chớp mắt, cho dù bây giờ anh ta yêu bạn thì rồi anh ta cũng sẽ phản bội bạn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không muốn giao tiếp

So với phụ nữ, hầu hết đàn ông đều chọn cách né tránh và giao tiếp khi đối mặt với những vấn đề trong mối quan hệ. Mâu thuẫn trong khi yêu có thể là chuyện nhỏ. Nhưng trong hôn nhân thì giao tiếp không tốt, mối quan hệ nguội lành.

Người đàn ông không muốn giao tiếp trong hôn nhân, người vợ không thể tìm cách nào khác phù hợp hơn thì chỉ có thể là đóng băng. Sau thời gian dài anh ta sẽ tìm người phụ nữ khác, cho rằng chỉ có người khác mới thấu hiểu được mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link