Đàn bà có 9 nốt ruồi này ắt là người đa tình 'sóng sánh', ai lấy về dễ lo nơm nớp

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 9 nốt ruồi này là người rất đa tình, dễ phát sinh tình cảm ngoài luồng.

Nốt ruồi ở trán bên trái

Phụ nữ có nốt ruồi ở phần trán bên trái thì chồng cô ta sẽ khá tự ti, dễ bị lấn át, rơi vào cảnh sợ vợ “kinh niên” và không bao giờ là trụ cột trong gia đình. Chính vì thế, ngoài 30 tuổi trở ra, những cô gái có nốt ruồi ở phần trán bên trái sẽ dễ chủ động “chán cơm thèm phở” mà đi ngoại tình!

Nốt ruồi mọc ở sống mũi

Nốt ruồi tại vị trí này cũng thể hiện sự đào hoa. Cô nàng có nốt ruồi này dễ chịu cảnh bê bối, đau đớn trong tình yêu. Nói cách khác đây là nốt ruồi đào hoa xấu.

10

Nốt ruồi ở ngón tay

Ông bà ta ngày xưa thường nói chỉ những người kiếp trước tình duyên chưa trọn thì mới có nốt ruồi tại vị trí này, vì thế nên những người có nốt ruồi ở ngón tay thường có nhiều mối tình trước hôn nhân.

Nốt ruồi trên mí mắt

Nốt ruồi trên mí mắt là nốt ruồi nhận diện phụ nữ đào hoa, đa tình. Chẳng vậy mà những người giỏi xem tướng phụ nữ ngoại tình “kỵ” nhất là phải giải mã cuộc đời cho những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này.

Nốt ruồi ở vành tai

Đây là một trong những nốt ruồi đặc trưng của phụ nữ phong lưu mà ai biết qua về cách xem tướng phụ nữ ngoại tình đều dễ dàng nhận ra. Đàn bà con gái có nốt ruồi hung hại này, thường tính cách nông nổi hời hợt, khó gắn bó với bất cứ ai lâu dài. Họ sợ hãi hôn nhân, chỉ thích yêu qua đường và không muốn sinh con cho chồng/người yêu.

11

Đuôi mắt

Nhiều người cho rằng nốt ruồi ở đuôi mắt là vị trí không tốt, bởi vì nó trông như một giọt lệ đang rơi nhưng trên thực tế, người có nốt ruồi tại đây có số đào hoa cực kì tốt, từ nhỏ đã nổi bật hơn người, lớn lên thì giàu trí tuệ và có sức hút riêng.

Nốt ruồi mọc ở trong mắt

Nốt ruồi này rất hiếm gặp nhưng lại tốt. Chủ nhân của nốt ruồi này khá rất tthông minh, có tố chất lãnh đạo và khá đào hoa.

Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng

12

Nốt ruồi mọc tại vị trí này còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”, người này khá thu hút mắt nhìn và ấn tượng tốt với người đối diện. Sẽ đạt được thanh danh và tiếng tăm nếu dấn thân theo con đường nghệ thuật phim ảnh.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày

Nữ giới có nốt ruồi mọc ở vị trí này đa phần là người nhiều tình cảm. Cô nàng rất thích thú với việc tự mình trải qua sự mới lạ trong tình yêu lẫn chuyện “chăn gối”. Đối với cô ấy, tình yêu thường có quan điểm rõ rang, yêu không có ngĩ là phải tiến tới hôn nhân và sau khi đã kết, rất có khả năng cố ấy vẫn nảy sinh tình cảm với người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link