Đàn ông có 3 thứ to, 1 thứ dài rất sung mãn, không bao giờ lo túng thiếu, ai lấy được sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây cuộc đời thường khỏe mạnh, giàu có, ai lấy được sướng như tiên.

Muốn biết vận mệnh, tương lai của người đàn ông ra sao thì hãy xem kích cỡ của các bộ phận trên cơ thể. Nếu như có 3 cái to, 1 cái dài thì đích thị thông minh, bản lĩnh. Những người này làm gì cũng thuận lợi, thành công hơn người. Người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy thì quý hóa lắm, thành thật chúc mừng nha.

Tai to mặt lớn

2

Người đàn ông tai to mặt lớn được xem là con của Phật, nên có phúc đức không ai bằng. Cụ thể, người đàn ông này có ý chí kiên cường, không ngại khó khăn, thử thách. Hơn nữa, biết sống tử tế nên được nhiều người yêu quý, nâng đỡ nhanh đi đến thành công, kiếm được tiền tỷ.

Tuy công việc rất bận rộn nhưng người đàn ông này rất biết chăm lo sức khỏe của mình, thành ra đến già cũng chỉ bệnh lặt vặt. Có thể nhận định, tai to mặt lớn là tướng sống trường thọ, hưởng phước bên con cháu.

Vành tai to và dài

Trong nhân tướng học một người nếu như có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung hết lòng vì gia đình và bạn bè.  Những người có hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách những người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái. Vành tai lớn cũng là biểu hiện của người có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận nên dễ dàng thành công việc.

Vầng trán cao to

3

Đặc điểm này không chỉ mang lại vẻ ngoài sáng sủa cho người đàn ông, mà còn thể hiện có bộ óc hơn người. Chính nhờ bộ óc ấy mà giúp người đàn ông suy tính, đưa ra những chiến lược kinh doanh tốt, gặt hái được thành công hơn cả mong đợi.

Vậy nên, đại gia là từ thường để gọi người đàn ông có vầng trán cao rộng ở tuổi trung niên. Nhưng không phải vì thế mà họ chảnh chọe, mà ngược lại họ biết kính trên nhường dưới, nên được phụ nữ yêu quý, vây quanh và trong số đó tìm được người bạn đời, cùng nhau sống hạnh phúc đến khi răng long đầu bạc.

Bàn chân, bàn tay dài

Tay chân đều dài cho thấy người đàn ông này rất vững chãi, có thể làm nhiều việc lớn mà ít ai ngờ tới. Vậy nên, nếu lấy được người đàn ông như vậy làm chồng, thì người phụ nữ chỉ cần ngồi rung đùi hưởng phước, được cưng chiều hết cỡ không phải lo cái ăn cái mặc. Mà đổi lại việc cần làm là người phụ nữ phải biết chăm lo và dạy dỗ con cái để chồng yên tâm lo sự nghiệp đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link