Đàn bà đã chạm ngưỡng tuổi 40 có 6 chữ vàng nên nhớ thì mới mong tâm an giữa dòng đời ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nên đón nhận mọi việc bằng tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Đừng vì câu nói của ai mà suy nghĩ, mệt mỏi, khóc lóc. Cũng đừng vì thiên hạ đồn thổi mà lao tâm khổ tứ.

Bước vào độ tuổi 40, đàn bà muốn sống an yên, hạnh phúc thì nhất định phải biết loại bỏ: Sân si, hiềm khích, suy nghĩ đơn giản một chút và buông bỏ những điều khiến bản thân mình buồn phiền. Chừng nào làm được điều đó thì bạn mới có cuộc sống an yên được.

Khi còn trẻ phụ nữ chạy theo những hoài bão, nhưng khi đã đạt đến tuổi 40 thì bạn chẳng còn đặt nặng quá nhiều thứ trên vai nữa. Bạn hãy xem nhẹ mọi việc, trong đó có đàn ông và miệng lưỡi thiên hạ.

Khi phụ nữ 20, 30 tuổi thì lo lắng chuyện chồng con, công việc, nhưng đến tuổi 40 thì nên xem nhẹ chuyện đó.

Việc chăm sóc con chẳng còn là nghĩa vụ bắt buộc. Chuyện quán xuyến nhà cửa cũng không còn nặng nề. Đàn bà tuổi 40 cần biết buông bỏ những việc khiến mình không an yên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà nên đón nhận mọi việc bằng tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Đừng vì câu nói của ai mà suy nghĩ, mệt mỏi, khóc lóc. Cũng đừng vì thiên hạ đồn thổi mà lao tâm khổ tứ.

Bởi suy cho cùng khi ở độ tuổi này rồi thì bạn chẳng cần gì ngoài sức khỏe tốt và những năm tháng còn lại sống trong hạnh phúc cả.

Ở tuổi 40 đàn bà cần ghi nhớ 6 chữ này: Nghĩ thoáng, Nhìn thoáng, Buông bỏ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi còn trẻ thì bạn còn có sức mà giành với thiên hạ. Nhưng khi đã đến tuổi trung niên thì bạn cứ sống với niềm vui nhỏ của mình, ai nói gì cũng mặc kệ, miễn sao bạn sống đúng với lương tâm của mình là đủ.

Người ta thường nói 60 năm cuộc đời. Đi qua hơn nửa cuộc đời, bạn sẽ hiểu được việc tranh giành thắng thua với người khác vốn không còn quan trọng nữa. Phụ nữ 40 sẽ chỉ giữ những gì cần giữ, buông những thứ cần buông.

Thế nên phụ nữ ạ, hãy cứ sống nhiệt huyết, làm những điều mình thích. Ngoài kia có tham, sân, si thì cứ đóng cửa lại mà vô thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link