Đàn bà chán chồng đến tận cổ thì có 5 việc đừng dại mà làm kẻo ảnh hưởng đến phúc đức của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ dại mà đi nói xấu chồng với cả thiên hạ, cách này chẳng khiến người ta thương cảm cho bạn. Mà chỉ khiến bạn kém duyên hơn mà thôi. Là vợ chồng có chuyện gì thì hãy đóng cửa bảo nhau chứ đừng để người ngoài biết rõ chuyện trong nhà.

1. Bỏ rơi con cái

Nhiều người phụ nữ chán chồng thường có xu hướng muốn bỏ con cái để trả thù chồng. Họ nghĩ anh ta không có trách nhiệm thì mình cũng chẳng cần phải có trách nhiệm chăm con.

Thế nhưng quan điểm này là vô cùng sai đấy phụ nữ ạ. Phụ nữ lấy chồng lời lãi được đứa con, thế nên đừng bao giờ để con cái phải chịu thiệt thòi. Trẻ con vô tội, đừng mang chúng ra để làm công cụ trả thù chồng tệ bạc.

2. Lao đầu vào công việc, bỏ bê chính mình

Đây là cách mà chỉ có đàn bà dại mới làm. Lúc nào họ nghĩ chỉ có công việc mới là thứ khiến mình quên đi nỗi buồn. Nhưng sự thật lao đầu vào công việc mà quên chăm sóc cho bản thân, đầu tư cho nhan sắc thì chỉ càng khiến cuộc sống phụ nữ tồi tệ hơn mà thôi. Thế nên cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng hãy yêu thương, chăm sóc cho bản thân thật tốt.

Có như vậy thì bạn mới chứng minh được cho gã chồng tồi tệ rằng anh ta quá sai lầm khi rời bỏ bạn. Hãy sống ngẩng cao đầu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào phụ nữ nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Nói xấu chồng khắp nơi

Đừng bao giờ dại mà đi nói xấu chồng với cả thiên hạ, cách này chẳng khiến người ta thương cảm cho bạn. Mà chỉ khiến bạn kém duyên hơn mà thôi. Là vợ chồng có chuyện gì thì hãy đóng cửa bảo nhau chứ đừng để người ngoài biết rõ chuyện trong nhà.

4. Than thở về cuộc hôn nhân trên mạng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà dại dột nhất chính là mang chuyện gia đình để lên mạng than thở cầu mong sự thương hại của người khác. Nhưng người đàn bà khôn thì tuyệt đối họ sẽ không làm như vậy để có cớ cho người khác bàn tán sau lưng mình.

5. Vì quá cô đơn mà chọn cách đi ngoại tình

Phụ nữ đừng vì cô đơn, đừng vì muốn trả thù chồng mà đi ngoại tình. Vì ngoại tình là con đường dễ đi nhưng muốn quay về thì rất khó. Nếu cảm thấy mệt mỏi trong hôn nhân thì hãy ly hôn rồi tìm cho mình bến đỗ khác. Chứ đừng đang trong mối quan hệ này mà lén lút qua lại với người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link