Đàn bà từng trải như mặt hồ phẳng lặng, càng va vấp nhiều biến cố càng trở nên khiêm nhường

( PHUNUTODAY ) - Càng trải qua nhiều biến cố thì họ càng vững vàng và sống khiêm nhường hơn. Phụ nữ lúc trẻ lúc nào sống nhiệt huyết, họ sợ mình thua kém, sợ chưa đủ hoàn hảo trong mắt người khác. Giữa một đám đông thì lúc nào họ thích mình nổi bật và được chú ý.

Người phụ nữ từng trải họ vốn không cần quá nhiều tiền mà cần nhất chính là sự bình yên. Họ chẳng cần một ngôi nhà quá rộng mà chỉ cần trong mái ấm ấy có hạnh phúc, có sự đoàn viên. Người đàn bà từng trải cũng không cần quá nhiều bạn bè, họ chỉ cần những người bạn tâm giao, sống tốt với mình.

Nếu lúc còn trẻ thì phụ nữ sống sôi động, ồn ào như mặt biển. Lúc nào muốn chứng tỏ bản thân mình thì sau này khi trải qua hiều biến cố thì họ lại thích trở thành người có vẻ ngoài như mặt hồ phẳng lặng. Họ trở nên ít nói, giản dị và vô cùng khiêm tốn. Trong hồ chưa đựng bao nhiêu trầm tích, lắng vào lòng bao nhiêu giông bão đã quá thì người phụ nữ từng trải cũng như vậy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Càng trải qua nhiều biến cố thì họ càng vững vàng và sống khiêm nhường hơn. Phụ nữ lúc trẻ lúc nào sống nhiệt huyết, họ sợ mình thua kém, sợ chưa đủ hoàn hảo trong mắt người khác. Giữa một đám đông thì lúc nào họ thích mình nổi bật và được chú ý.

Trong khi đó phụ nữ từng trải thì họ ít nói, sống giản dị hơn. Họ hiểu được cuộc đời này dài rộng, nông sâu ra làm sao. Bản thân mình giỏi thì cuộc đời ngoài kia còn nhiều người giỏi giang hơn mình. Giữa một đám ông ồn ào họ sẽ chọn cách im lặng để quan sát nhiều hơn là gây sự chú ý. Phụ nữ trẻ lúc nào sợ miệng lưỡi thiên hạ, để những lời nói không đâu làm mình đayu lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đàn bà từng trải họ hiểu mình chẳng thể làm hài lòng cả thiên hạ được. Chỉ cần sống tốt cho bản thân, thế là đủ lắm rồi. Chẳng cần thanh minh với ai, bởi vì người ta đâu hiểu được con người thật của bạn.

Người phụ nữ từng trải họ cũng sống bao dung hơn, trước đây những lỗi lầm của người khác họ hay khóc lóc, than vãn. Nhưng với phụ nữ từng trải họ biết chấp nhận, bao dung với người đàn ông bên cạnh mình. Chồng có thể kiếm ít tiền nhưng chỉ cần sống bao dung, chân thành với mình thế là đủ.

Trải qua nhiều biến động, va vấp nhiều thì đàn bà họ hiểu được rằng tâm mình yên ổn thì cuộc sống mới bình yên. Ngoài kia nhiều biến cố thế nào thì chỉ cần mình có tâm thế vững vàng thế là an yên nhất rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link