Đàn bà khi yêu đừng bao giờ để người đàn ông biết mình yêu họ quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Để đàn ông biết mình yêu họ quá nhiều là bạn đã thua rồi. Yêu mà đặt cảm xúc lên lý trí thì chỉ có khổ, hãy nhớ đàn ông chẳng có ai chung thủy chỉ là chưa tìm được lúc để ngoại tình mà thôi.

Đàn ông xưa nay luôn thích sở hữu, thích khám phá những điều mới lạ. Vậy nên khi yêu đàn bà càng hi sinh nhiều thì đàn ông càng dễ chán, coi thường và họ sẽ mặc nhiên những việc bạn làm là trách nhiệm của bạn.

Cách để nắm giữ trái tim đàn ông là gì? Đó chính là tuyệt đối không để anh ta biết bạn yêu họ nhiều như nào. Nếu không muốn tự đào hố chôn mình thì đừng ngoan ngoãn nghe lời đàn ông.

Phụ nữ thông minh là phải biết làm chủ được cuộc đời của mình, dại gì mà nghe lời đàn ông răm rắp. Bạn cứ nhún nhường thì anh ta lại nghĩ sau những lần chơi bời, gái gú thì trở về sẽ vẫn được bạn tha thứ. Cứ cam chịu thì nhận về được gì? Đàn ông ấy, bạn càng lụy càng khiến họ nhanh chán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc bạn lúc nào chấp nhận tha thứ sẽ khiến đàn ông xem bạn là nhà, là nơi có thể về mà chẳng bao giờ sợ mất. Cứ như vậy đàn ông họ không tôn trọng bạn như lúc đâu. Điều duy nhất mà người dàn ông làm cho bạn chính là khiến bạn im lặng, chịu đựng họ ngày này qua ngày khác.

Để đàn ông biết mình yêu họ quá nhiều là bạn đã thua rồi. Yêu mà đặt cảm xúc lên lý trí thì chỉ có khổ, hãy nhớ đàn ông chẳng có ai chung thủy chỉ là chưa tìm được lúc để ngoại tình mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặc cho bạn hi sinh vì anh ta nhiều như nào thì anh ta cũng xem thường tất cả. Khi mới yêu phụ nữ nhất định đừng nhìn đàn ông khóc, đừng nghe đàn ông nói lời mật ngọt mà hãy nhìn đàn ông làm. Thấy anh ta vì mình mà cố gắng thì tới lúc đó hãy tin tưởng trao thân gửi phận. Dại gì mà lấy tình cảm, hi vọng của mình để đổi lấy những thứ mơ hồ, hão huyền.

Là phụ nữ đừng tin vào tình yêu vĩnh cửu của đàn ông. Bạn có thể không xinh đẹp, giàu có hay thông minh nhưng nhất định không được phép ngu ngốc tin vào tình yêu mà đàn ông dành cho mình. Hôm nay, có thể họ quyết sống chết yêu thương bạn cho bằng được nhưng ai biết đâu ngày mai sẽ như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link