Đàn bà khôn có 4 thứ "cho không" họ chẳng thèm lấy, chỉ đàn bà dại mới cố ôm hết vào người

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này phụ nữ đừng cố gắng trở thành một người hoàn hảo, thay vào đó bạn nên nỗ lực trở thành kiểu người mà mình muốn. Sống mà cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người là sự ngu ngốc.

1. Người đàn ông bội bạc

Phụ nữ lấy chồng, chẳng ai muốn mình gả nhầm cho người chồng tệ. Họ lúc nào khao khát mình lấy được người chồng yêu thương mình nhiều, quan tâm và có thể nắm tay mình đến lúc răng long đầu bạc.

Khi không phải lấy phải người chồng bội bạc thì phụ nữ thay vì cam chịu họ sẽ đá luôn người đàn ông kia ra khỏi mình. Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ chấp nhận sống chung kiếm chồng, bởi họ hiểu đàn ông trăng hoa thì đã ngấm vào máu, có tha thứ thì chỉ là ngu dại.

2. Đánh mất chính mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn bà, dù có người yêu hay đã có chồng thì đừng vì bất cứ ai mà đánh mất đi chính mình. Bởi cuộc sống này bạn chỉ cần trân trọng, yêu thương mình trước chứ không phải là sống theo người khác.

Bạn thích trang điểm, thích để tóc dài, thích ăn mặc sexy thì cứ làm theo ý mình. Chẳng tội gì vì đàn ông không muốn mà bạn phải từ bỏ đi những điều bản thân đam mê cả. Phụ nữ càng đánh mất bản thân mình thì càng khiến đàn ông thêm coi thường mà thôi.

3. Những lời người khác nói xấu mình

Cuộc sống này phụ nữ đừng cố gắng trở thành một người hoàn hảo, thay vào đó bạn nên nỗ lực trở thành kiểu người mà mình muốn. Sống mà cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người là sự ngu ngốc. Người khác có nói xấu bạn cũng mặc kệ họ, đừng quan tâm, bạn càng để ý càng chỉ rước thêm sự phiền phức vào người mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Xem nhẹ sức khỏe của bản thân

Đàn bà đừng chỉ chăm chăm làm đẹp, hay sống vì chồng con mà quên mất nghĩa vụ chú tâm sức khỏe của mình. Bởi dù có xinh đẹp đến đâu, hấp dẫn cỡ nào mà suốt ngày đau bệnh, mệt mỏi thì bạn cũng khó mà có những ngày vui vẻ được. Hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe của bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link